Tháng 12/2018, 3 con giáp này có nguồn thu phụ tăng mạnh, đầu tư sinh lãi lớn
Chủ nhật, 10/12/2017 11:51

Trong tháng 12 này, những con giáp có tên dưới đây có nguồn thu phụ tương đối khá. Công việc có bước tiến triển lớn, một khi đã dốc toàn tâm lực ắt sẽ "bội thu".

Tuổi Tý

Vận trình của người tuổi Tý trong tháng 12/2017 này khởi sắc hơn nhiều so với tháng trước, dù chưa đạt tới mức đại cát đại lợi. “Sau cơn mưa trời lại sáng”, mọi thứ như được làm mới. Những khó khăn, trở ngại trong công việc dần bị tiễu trừ và đi vào quỹ đạo ổn định. Lại có quý nhân dẫn đường chỉ lối, có thể nắm bắt thời cơ mà bứt phá.

Tài lộc chuyển biến tích cực, Thứ Tài rất vượng, nguồn thu phụ tăng mạnh, Chính Tài ổn định và có xu hướng tăng nhẹ. Triển khai dự án mới, tiến hành đầu tư… tại thời điểm này đều phù hợp, hứa hẹn kết quả không tồi.

Sức khỏe tốt, nhưng giữa tháng tuổi Tý cần chú ý vấn đề an toàn thực phẩm, tránh bị ngộ độc. Tình cảm nồng thắm như thuở ban đầu, cần biết trân quý mọi điều đối phương dành cho mình, tình yêu càng có dịp thăng hoa. Người độc thân vượng vận đào hoa, dễ tìm được đối tượng ưng ý, “tình trong như đã mặt ngoài còn e”, mọi thứ đang diễn tiến theo đúng mong muốn của bản mệnh.

con-giap-9

Ảnh minh họa.

Tuổi Sửu

Vận trình tháng 12/2017 của người tuổi Sửu khá hanh thông, ví như ánh Mặt Trời sưởi ấm trong mùa đông lạnh giá, vạn sự đổi thay theo chiều hướng tích cực. Công việc có bước tiến triển lớn, một khi đã dốc toàn tâm lực ắt sẽ "bội thu".

Tử vi tháng 12 năm 2017 của người tuổi Sửu có thể mạnh dạn tiến hành những dự định đã ấp ủ từ bấy lâu, tỷ lệ thành công khá cao. Kể cả khi chưa thu được kết quả mỹ mãn, bạn cũng có dư kinh nghiệm cho những lần tiếp theo, đảm bảo lần sau sẽ thành công rực rỡ hơn thế.

Tuy nhiên bản mệnh cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. Làm gì cũng cần lấy nhu thắng cương, lùi một bước để tiến hai bước, hành sự thận trọng và dồn nhiều tâm huyết, thành công ngày thêm rực rỡ.

Tài lộc khởi sắc mạnh, đầu tư thu lãi lớn, Thứ Tài dồi dào, cuối tháng đón không ít tin vui tiền bạc. Tuy nhiên, trong tháng có điềm báo phá tài, có tiền nên quản lý chặt kẻo tiền vào túi rồi lại ra ngay tức thì.

Phương diện sức khỏe tốt, chú ý đề phòng bị thương ở chân, tay là được. Tình cảm ổn định, không được giấu giếm hay lừa gạt đối phương kẻo sóng gió sẽ xảy ra.

Tuổi Thìn

Để thành công hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp, những chú Rồng cần có kế hoạch công việc cụ thể, nhìn xa trông rộng hơn, đừng hành động theo cảm tính và chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt. Tháng 12 đã là thời điểm cận cuối năm Đinh Dậu, bản mệnh nên dành thời gian hoạch định lại những việc đã làm cũng như triển khai kế hoạch cho năm tới dần là vừa.

Tử vi tháng 12 năm 2017, tài vận khởi sắc hơn so với tháng trước, có lợi cho Chính Tài, Thứ Tài cũng có thu hoạch nhất định, thích hợp đầu tư, nhưng không lợi cho đầu cơ, đánh bài bạc đỏ đen.

Về phương diện tình cảm, đôi lứa ngày càng hiểu nhau và gắn kết hơn. Lưu ý, cá tính của bản mệnh quá mạnh, là nguyên nhân gây ra rắc rối tình cảm. Nếu tiết chế được, mọi sự sẽ chuyển biến tích cực.

Sức khỏe không đáng lo ngại, chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, chú ý dưỡng sinh trong mùa Đông lạnh giá, tránh bị hàn khí xâm nhập gây cảm mạo, trúng gió, đột quỵ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: 12 con giáp , con giáp giàu có tháng 12/2017 , tử vi 12 con giáp