Thảm kịch chấn động: Huyền thoại Muay Thái dính đòn knock-out thiệt mạng
Thứ ba, 06/11/2018 09:41

Một cựu võ sĩ Muay Thái đã tử nạn sau một cú knock-out trên sàn boxing.

Võ sĩ Muay Thái Christian Daghio vừa qua đời ở tuổi 49 trong bệnh viện tại Thái Lan, 1 tuần sau khi anh bị dính một cú knock-out chí mạng khiến anh bất tỉnh và rơi vào hôn mê.

Daghio bị hạ knock-out trên sàn boxing ngày 26/10, 1 tuần sau anh qua đời trong bệnh viện

Trong một trận đấu boxing tranh đai vô địch WBC diễn ra ngày 26/10, Daghio đối đầu với Don Pareuang và sau đó bị đối thủ tấn công liên tiếp trước khi đánh bất tỉnh bằng một cú đấm. Trọng tài đã nhanh chóng gọi y tế để đưa Daghio vào bệnh viện, nhưng khi đó ít ai nhận ra mức độ nghiêm trọng mà não của Daghio đã bị tổn thương sau trận đấu.

Trước khi bước sang boxing ở tuổi 46, Daghio đã có nhiều năm là một huyền thoại trong giới Muay Thái khi đã tham gia vào 189 trận đấu và giành chiến thắng trong 145 trận. Chuyển tới Thái Lan sinh sống từ năm 21 tuổi, võ sĩ gốc Italia này vẫn muốn thi đấu mặc dù anh đã bước sang tuổi mà sức khỏe không còn hoàn toàn bảo đảm cho thi đấu võ thuật.

Bất chấp những nỗ lực của các bác sĩ, Daghio đã không thể qua khỏi sau 1 tuần trong viện. Khi qua đời, bạn gái của Daghio và cô con gái 5 tuổi của họ vẫn không hay biết anh đã thiệt mạng.

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Muay Thái , Thảm kịch chấn động , võ sĩ Muay Thái dính đòn knock-out thiệt mạng