Thảm án trong khu biệt thự xa hoa: Lời khai của người vợ
Chủ nhật, 22/09/2019 08:19

Với những bằng chứng có được, cảnh sát gần như chắc chắn họ đã bắt được hung thủ duy nhất gây ra vụ thảm sát khiến 5 người thiệt mạng.

John Linley Frazier là một kẻ quái dị và hung hăng

Gã đàn ông quái dị và hung hăng

Trở thành đối tượng nghi vấn hàng đầu, cơ quan điều tra đã quyết định tạm giữ John Linley Frazier nhưng chưa công khai việc bắt giữ này. Họ cho rằng một mình đối tượng này sẽ không thể gây ra thảm án mà ít nhất phải có 2 - 3 người hoặc có thể nhiều hơn nữa. Công tác điều tra vụ án được đặt lên ưu tiên hàng đầu.

Frazier phải đứng trước hàng loạt các nhân chứng khác để họ nhận diện. Một nhân chứng xác nhận người đàn ông mà anh nhìn thấy đi trên chiếc xe của bà Ohta tới cây xăng ở Felton sau vụ thảm sát chính là Frazier. Một số người khác cũng xác nhận đã gặp Frazier lái xe vội vã trên đường.

Mặc dù đối tượng có vợ và một đứa con 5 tuổi nhưng y không chăm lo gì cho gia đình và luôn ghen tỵ với những người hơn mình. Những người quen và cả Dolores - người vợ đã ly thân của Frazier đều nhận xét người đàn ông này rất hung hăng, thích phong cách sống quái dị với những hình xăm ghê rợn trên cơ thể, luôn đi đất và thích lang thang một mình.

Dolores cũng sống gần khu vực nghi can đang sinh sống. Cô cho biết căn lều sạch sẽ là bởi cô thường tới đây dọn dẹp vào thứ 7 hàng tuần. Ngoài ra, cô cũng cung cấp cho cảnh sát nhiều thông tin quan trọng về hành vi của chồng cũ trong thời gian ngay trước và sau khi vụ án xảy ra.

Theo đó, vào buổi chiều hôm xảy ra án mạng, Frazier mang theo ba lô có súng đi mà không cho biết lý do. Và chiếc xe bị đánh cắp được bỏ lại đúng nơi mà Frazier hay lui tới để bơi và đi bộ một mình.

Hung thủ duy nhất

Cũng lúc này, cảnh sát nhận được kết quả phân tích những dấu vân tay trên chiếc xe ô tô đánh cắp và tại hiện trường nhà Ohta. Chúng đều trùng khớp với nhau và là dấu vân tay của Frazier. Tới thời điểm này, cảnh sát bắt đầu nhận thấy giả thuyết có 2 hoặc 3 hung thủ gây án là không chính xác. Có vẻ như Frazier chính là hung thủ duy nhất gây ra những điều kinh hoàng ấy.

Theo những thông tin có được, ông bà Ohta rời nơi làm việc vào những thời điểm khác nhau. Điều đó có nghĩa rằng họ về nhà vào những thời điểm cũng khác nhau. Bà Ohta được xác định là một mình trở về đầu tiên. Và giả thuyếtchỉ tồn tại một hung thủ càng trở nên có lý. Lúc đó, hung thủ đã đột nhập và đợi sẵn. Với một khẩu súng, hắn sẽ không khó khăn để giết hại từng người một.

Qua những điều tra ban đầu, Frazier bị cáo buộc 5 tội danh giết người. Theo những người quản giáo, trong thời gian bị tạm giam, đối tượng tỏ ra rất căng thẳng và bị kích động. Anh ta cũng yêu cầu được mời luật sư và ngay lập tức được đáp ứng. Theo đó, luật sư James Jackson sẽ là người bào chữa cho Frazier. Luật sư này cho biết sẽ cố gắng giúp thân chủ của mình bằng những lập luận dựavào việcFrazier bị tâm thần.

Mặc dù cơ quan chức năng cho rằng đã bắt được kẻ chủ mưu nhưng bản thân họ vẫn không hiểu tại sao mà Frazier lại hành động như thế. Hồ sơ của Frazier gấp rút được hoàn tất còn các chuyên gia sức khỏe cũng làm hết sức để chứng minh kẻ giết người không hề có bệnh tật gì cả.

 
Danviet.vn
Tag: Thảm án trong khu biệt thự xa hoa , giết người , vụ án chấn động