Thảm án rùng rợn sau màn cầu hôn thất bại
Chủ nhật, 10/03/2019 15:13

Màn cầu hôn thất bại đã bị biến thành thảm án rùng rợn bên trong một cửa hàng và khiến các nhân chứng sốc.

Vụ án kinh hoàng

Tháng 12/2017, những người có mặt tại một cửa hàng ở Ufa, Nga kinh hãi khi chứng kiến hình ảnh một nam thanh niên nằm trên sàn nhà, quằn quại trong đau đớn với cơ thể dính đầy máu.

Bên cạnh đó, mọi người cũng phát hiện một thi thể của cô gái 23 tuổi gần tủ đông trong cửa hàng. Những nhân chứng có mặt tại hiện trường bàng hoàng cho hay, cô gái bị đâm 17 lần dẫn đến cái chết thương tâm.

Câu chuyện đau lòng này xuất phát từ việc chàng trai không được đáp lại tình cảm sau lời cầu hôn với cô gái. Trong sự điên cuồng khi bị từ chối phũ phàng, anh ta đã đoạt mạng của cô gái trẻ khiến gia đình không khỏi sốc và bàng hoàng.

Hiện trường vụ việc

Được biết, trước khi sự việc xảy ra, nam thanh niên 26 tuổi theo cô gái kém 3 tuổi bước vào cửa hàng. Theo những người hàng xóm của nạn nhân, anh ta đợi cô gái ở gần nhà. Vậy nhưng, cô đã cố gắng chạy thoát khỏi người này. Sự chạy trốn của cô gái cũng có căn nguyên của nó. Cha mẹ cô gái ngăn cản, vì anh ta từng dính tiền án.

Không ăn được thì đạp đổ?

Mặc dù, gia đình nạn nhân ngăn cản, nhưng anh ta vẫn cố gắng tiếp cận cô gái bên ngoài cửa hàng với một bó hoa và nói lời cầu hôn. Tuy nhiên, cô từ chối và bày tỏ muốn chấm dứt mối quan hệ giữa 2 người. Sau đó, cô gái chạy vào trong cửa hàng cầu xin sự giúp đỡ.

Không chịu buông tha, chàng trai tiếp tục đi theo và hét lớn: "Nếu không thể có được em thì không ai có được".

Ngay sau khi cô gái nói không, chàng trai rút dao đâm cô gái 17 nhát khiến nạn nhân tử vong tại hiện trường. Sau đó, anh ta cố gắng tự sát nhưng không thành công. Thậm chí, nghi phạm còn cầu xin những người có mặt ở đó hãy giết anh ta.

Nghi phạm được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Cảnh sát đã ngay lập tức vào cuộc điều tra.

Một nhân viên bán hàng cho biết: "Chúng tôi vẫn bị sốc. Điều xảy ra ở đây là một cơn ác mộng. Thật khủng khiếp, anh ta dùng dao đâm cô gái, rồi tự đâm mình". Phía cảnh sát xác nhận thông tin nạn nhân tử vong tại chỗ.

Mẹ của nạn nhân cho hay: "Anh ta muốn con gái tôi cưới anh ta. Con bé không muốn nên anh ta đâm con bé".

 
Danviet.vn
Tag: thảm án , giết người , vụ án kinh hoàng