Thai phụ 8 tháng bị sát hại dã man, rạch bụng cướp con vì lý do điên rồ
Thứ sáu, 08/12/2017 20:59

Chỉ vì không may mắn sảy thai mà người phụ nữ bệnh hoạn này đã đang tâm dụ dỗ thai phụ trẻ đang mang bầu 8 tháng tới nhà sát hại, rạch bụng cướp con một cách trắng trợn.

Theo Daily Mail ngày 7/12, vụ án mạng kinh hoàng trên xảy ra tại nhà riêng của nghi phạm ở Uberlandia, Brazil. Nghi phạm được xác định là một người phụ nữ tên Aline Roberta Fagundes, 38 tuổi, có một con trai năm nay đã 14 tuổi.

Được biết, sau khi bị sảy thai, kẻ sát nhân tàn bạo đã lừa thai phụ Gabrielle Barcelos Silva (18 tuổi) tới nhà với lý do tặng quần áo trẻ sơ sinh cho bà mẹ chuẩn bị đón con chào đời. Trong lúc Gabrielle nhẹ dạ cả tin ngồi đợi, nghi phạm đã pha thuốc mê vào cốc cà phê mời cô uống rồi xiết cổ cô tới chết.

Sát hại thai phụ 8 tháng xong, người phụ nữ độc ác này dùng một con dao găm rạch bụng nạn nhân để bắt con rồi gọi điện cho 999 báo rằng mình trở dạ sinh con ngay trên đường. Mụ ta thậm chí còn lấy máu của nạn nhân bôi lên người vờ như mình vừa trải qua sinh nở thật sự. Tuy nhiên, thủ đoạn của nghi phạm không thể qua được con mắt tinh tường của các bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Thai phụ 8 tháng bị sát hại dã man, rạch bụng cướp con vì lý do điên rồ - Ảnh 1.

Chân dụng nghi phạm Aline khi giả vờ sinh con và được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Khi cấp cứu cho Aline ở trong bệnh viện, các bác sĩ đã phát hiện ra điểm đáng ngờ bèn gọi ngay cảnh sát trình báo. Trước cơ quan điều tra, kẻ sát nhân đã phải cúi đầu nhận tội.

Cậu con trai 14 tuổi của nghi phạm đã tìm thấy xác nạn nhân quấn trong chiếc chăn giấu trong ngôi nhà đổ nát của họ. Một ngày trước khi vụ án mạng dã man xảy ra, Gabrielle còn đăng ảnh selfie với bụng bầu lên mạng xã hội cùng dòng chia sẻ: "Tôi là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian".

Theo lời khai của nghi phạm, hồi đầu năm Aline không may bị sảy thai nhưng chồng mụ ta không an ủi mà còn dọa sẽ bỏ vợ. Chính vì vậy, mụ ta mới lên kế hoạch sát hại Gabrielle để cướp con. Gabrielle sống ở cùng khu với nghi phạm nên dễ dàng lọt vào tầm ngắm của mụ ta.

Thai phụ 8 tháng bị sát hại dã man, rạch bụng cướp con vì lý do điên rồ - Ảnh 2.

Một ngày trước khi bị sát hại, Gabrielle còn khoe bụng bầu đầy tự hào trên mạng xã hội.

Nghi phạm thú nhận đã tìm hiểu cách mổ đẻ trên Internet trước khi chuốc thuốc mê Gabrielle và thức hiện hành vi mất hết nhân tính kể trên. Người đàn bà này khai chồng bà ta biết kế hoạch của vợ và còn giúp bà ta xử lý thi thể nạn nhân. Người đàn ông 34 tuổi cũng đã bị bắt để điều tra nhưng ông ta vẫn tỏ ra vô tội.

May mắn thay, em bé bị mổ lấy ra khỏi tử cung của người mẹ khi chưa đủ ngày đủ tháng đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các bác sĩ và sức khỏe hiện đang ổn định.

Cư dân mạng Brazil đang vô cùng phẫn nộ trước những hành vi mất hết tính người của người phụ nữ độc ác kia.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: rạch bụng cướp con , án mạng kinh hoàng , sát hại thai phụ rạch bụng cướp con