Thai nhi bị cướp từ trong bụng mẹ được cảnh sát đưa đến cấp cứu trong bệnh viện giờ ra sao?
Thứ tư, 22/05/2019 10:24

Một vụ rạch bụng mẹ bầu cướp thai nhi khiến nạn nhân tử vong còn em bé rơi vào tình trạng nguy kịch. Hiện tại sức khỏe của em bé này ra sao?

Được biết, vụ án kinh hoàng xảy ra ở bang Chicago, Mỹ và gây ra sự búc xúc trong dư luận nước này. Theo cảnh sát bang Chicaogo, một thiếu phụ 19 tuổi đã bị siết cổ đến chết. Điều tồi tệ là cô đang mang thai tháng thứ 9 và bị cướp con.

3 kẻ thủ ác liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng này là Clarisa Figueroa, 46 tuổi và con gái Desiree, 24 tuổi. 2 mẹ con này bị truy tố tội giết người cấp độ một. Ngoài ra, cảnh sát Chicago cũng truy tố Piotr Bobak, 40 tuổi, bạn trai của Clarisa, vì đã che giấu tội ác.

Hình ảnh thai phụ 19 tuổi xấu số.

Hình ảnh thai phụ 19 tuổi xấu số.

Cụ thể, nạn nhân là Marlen Ochoa-Lopez, 19 tuổi, mang thai tháng thứ 9 và được biết là người nhập cư trái phép. Sự việc đau lòng đã xảy ra với nạn nhân vào ngày 23/4, Clarisa đã dụ dỗ Ochoa tới nhà bà ta để lấy quần áo cho trẻ sơ sinh. Tại đây, mẹ con Clarisa đã siết cổ Ochoa tới chết, sau đó lấy thai nhi ra khỏi tử cung của nạn nhân.

Ngay sau khi thủ phạm báo đứa trẻ đã chết, cảnh sát khám hiện trường và phát hiện em bé vẫn đang thở. Lực lượng y tế đã đưa bé đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của em bé rất yếu.

Về phía gia đình, anh Yovabi Lopez, bố của đứa trẻ cho biết: "Chúng tôi cần một phép màu để cứu con trai. Chúng tôi hy vọng và cầu nguyện cho thằng bé hồi phục. Thằng bé là một thiên thần và là phước lành mà vợ tôi để lại cho chúng tôi".

Suốt mấy ngày qua, dư luận Mỹ vẫn theo dõi sát sao tình hình sức khỏe mới nhất của em bé. Được biết, hiện tại hình ảnh mới nhất của em bé đã được tình nguyện viên tên Garcia chụp lại. Em bé đang ngủ ngon lành trong vòng tay của bố Yovany Lopez. Vào thời điểm chụp ảnh, em bé đã lần đầu tiên mở mắt.

Hình ảnh bé trai bị cướp từ trong bụng mẹ.

Hình ảnh bé trai bị cướp từ trong bụng mẹ.

Tình nguyện viên này chia sẻ: "Chúng tôi chỉ biết cầu nguyện rồi lại cầu nguyện. Và khi bé trai mở mắt, bố của em đã reo lên. Tất cả mọi người ở đó cảm thấy vỡ òa trong trong niềm hạnh phúc. Mặc dù trải qua thảm kịch tồi tệ, tôi phải nói rằng gia đình của cậu bé vẫn tràn ngập tình yêu thương. Thật vô cùng tàn nhẫn khi họ là nạn nhân trong vụ án này".

Theo gia đình, em bé có yếu ớt như thế nào đi nữa, họ vẫn không rút ống thở và chờ mong một phép màu cho em.

 
Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Thai nhi bị cướp từ trong bụng mẹ , vụ án chấn động , thai nhi giờ ra sao