Thà ế bạn cũng đừng bao giờ lấy mẫu đàn ông này làm chồng kẻo hối hận cả đời
Thứ ba, 28/11/2017 13:32

Thà ế bạn cũng đừng bao giờ lấy mẫu đàn ông này làm chồng kẻo hối hận cả đời chị em phụ nữ nhất định phải biết.

 Kẻ chỉ trích khó ưa

Những người này hoàn toàn chẳng thích gì ở bạn bạn, từ cử chỉ cho đến bộ đồ bạn đang mặc. Họ luôn cố chỉ ra những khuyết điểm của bạn và muốn thay đổi con người thật của bạn. Những “nhà phê bình” này lại nghĩ rằng làm thế là vì họ quan tâm bạn, nhưng thực chất họ chỉ khiến bạn trở nên chán nản và tự ti về bản thân. Đương nhiên những mối quan hệ như thế này luôn không ổn tí nào.

Kẻ bi kịch hóa

Cái gì cũng là thảm họa đối với họ. Họ luôn tin chắc rằng cả thế giới đang chống lại họ: từ đồng nghiệp, người thương cho đến gia đình. Bạn sẽ phải quyết định xem, bạn có muốn suốt ngày dỗ dành người như thế suốt cả cuộc đời hay không.

Anh chàng lười biếng

Đi làm về chỉ biết ngồi chơi, xem ti vi, không bao giờ động tay đến việc nhà… là biểu hiện tiêu biểu của một chàng lười biếng. Mẫu đàn ông này không chịu làm bất cứ việc gì mà chỉ đợi sự cung phụng từ người khác. Nếu sau này bạn không muốn phải gánh vác tất cả mọi chuyện gia đình kể cả chuyện giáo dục con cái thì đừng bao giờ chọn đối tượng này làm chồng, bởi khi ấy bạn sẽ không khác gì người giúp việc của anh ta đâu.

Anh chàng nổi loạn

Rất nhiều phụ nữ bị hấp dẫn bởi đàn ông hư. Ở trong mẫu đàn ông ấy có gì đó vừa bí ẩn, cuốn hút lại vừa lãng mạn. Nhưng nếu không tinh tế bạn có thể sẽ trở thành nạn nhân của một mối quan hệ mà ở đó người đàn ông bạo lực và sẵn sàng nổi đóa với bạn.

Một gã đàn ông nổi loạn quá mức, sống buông thả, không có quy tắc sẽ không thể trở thành người chồng tốt trong gia đình. Hơn nữa, một người nổi loạn và bất cần ắt rồi sẽ chống lại bạn.

Anh chàng bám váy mẹ

Mặc dù anh ấy là người biết yêu thương, chăm sóc và có sự nghiệp tốt, nhưng lại luôn chịu sự chi phối từ mẹ thì cũng được xếp vào danh sách “kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng”. Kiểu đàn ông này rất biết nghe lời mẹ, thậm chí không dám cãi lười.

Nếu bạn lấy phải anh chàng này, cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ luôn có sự can thiệp đáng sợ của bà mẹ chồng. Bạn sẽ không được tự do làm những điều mình muốn và quan trọng là không bao giờ nhận được sự ủng hộ từ phía chồng bởi với anh ta, mẹ là người ra quyết định, mọi lời nói của mẹ luôn đúng. Nếu mẹ chồng bạn tốt, là một người hiền lành và biết suy nghĩ cho con dâu thì không có gì đáng lo ngại, nhưng ngược lại bạn sẽ phải chịu đựng kiếp nàng dâu khổ cực đó.

Kẻ khắc khẩu

Những người khác nhau có khi lại hút nhau, và thật tuyệt khi họ ở bên nhau. Tuy nhiên, khi sự khác biệt quá lớn và họ không thể tìm thấy điểm chung nào khác, họ lại dễ dàng mâu thuẫn với nhau. Những chuyện lặt vặt như đi đâu, ăn gì, làm gì cũng khiến các cặp đôi này lục đục.

 

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Mẫu đàn ông , mẫu đàn ông không nên lấy , hôn nhân