Tên tội phạm kỳ lạ nhất lịch sử nước Mỹ: Bi kịch gia đình
Thứ bảy, 23/03/2019 07:13

Trong vòng một tháng, gia đình Will liên tiếp xảy ra bi kịch. Vợ con anh đột ngột tử vong, em gái cùng người cháu biến mất không dấu vết. Những chi tiết trùng hợp kỳ lạ khiến người ta không thể không nghi ngờ sự liên quan của người em rể Rulloff.

Những vụ việc khó hiểu

Sống bên người chồng ích kỷ, hung dữ và ghen tuông thái quá nhưng Harriet vẫn âm thầm chịu đựng, một lòng chăm sóc chồng con.

Không lâu sau khi con gái của Rulloff chào đời, người chị dâu Amelia (vợ của Will) cũng sinh con. Tuy nhiên, Amelia và con gái mới sinh lại đổ bệnh. Có chút kiến thức về thuốc và thảo dược, Rulloff đã tìm cách chữa trị cho cả hai mẹ con. Tuy nhiên, bệnh tình của họ chẳng những không đỡ mà còn ngày càng nặng hơn. Sau một tháng chữa trị, đứa trẻ đã tử vong và sau đó không lâu, người mẹ cũng chịu chung số phận.

Tên tội phạm kỳ lạ nhất lịch sử nước Mỹ: Bi kịch gia đình - 1

Rulloff là một người chồng ích kỷ, bạo lực và ghen tuông thái quá.

Cái chết bất ngờ và gần như cùng một lúc của vợ con đã khiến Will vô cùng đau khổ nhưng không nghi ngờ bất cứ điều gì. Anh cho rằng vợ con mình đã không chống chọi được với bệnh tật sau khi sinh cũng như mùa đông khắc nghiệt. Tuy nhiên, một vài người quen biết với gia đình này thì lại không tin vào điều đó, nhất là khi nhớ lại những lần Rulloff bóng gió về mối thâm thù với Will khi còn làm thuê cho anh rể.

Nhưng rồi những điều khó hiểu chưa dừng lại ở đó. Chỉ sau đám tang của vợ con Will hai tuần, vợ và con của Rulloff cũng đột nhiên biến mất. Lần cuối cùng người ta nhìn thấy Harriet là khi cô sang nhà một người hàng xóm. Cùng ngày hôm đó, Rulloff mượn xe ngựa của hàng xóm và quay trở lại để trả vào ngày hôm sau. Sau đó, Rulloff nói với mọi người rằng gia đình anh sẽ đi xa rồi nhanh chóng biến mất.

Bạn bè, người thân, hàng xóm đều cảm thấy có điều gì đó không bình thường bởi trước đó Harriet thông báo hay có bất kỳ biểu hiện gì về một chuyến đi xa sắp tới. Một tháng sau, họ quyết định đột nhập vào nhà của Rulloff. Mọi thứ trong ngôi nhà vẫn hoàn toàn bình thường, không hề có dấu hiệu chủ nhà đã chuyển đi. Thậm chí chiếc váy cô mặc vào ngày cuối cùng người ta nhìn thấy cô cũng ở trên sàn nhà. Không ai biết họ đang ở đâu.

Cuộc tìm kiếm khẩn trương

Trước những sự việc trùng hợp cũng như sự biến mất đột ngột và những biểu hiện kỳ lạ của Rulloff, người ta không thể không nghi ngờ về khả năng người đàn ông này đã giết hại vợ con. Họ cùng nhau lập ra một đội tìm kiếm tung tích anh ta.

Đúng lúc đang bị truy tìm ráo riết thì Rulloff đột ngột trở lại thị trấn. Khi được hỏi về Harriet, anh ta bình thản nói rằng vợ mình đang ở vùng hồ Cayuga. Biết được việc người dân cho rằng mình là kẻ giết vợ con, Rulloff đã đến nhà những người họ hàng của vợ, khẳng định với họ rằng mọi việc của gia đình anh ta vẫn yên ổn và hạnh phúc.

Nhưng không phải tất cả mọi người đều tin câu chuyện của Rulloff. Một trong những người anh của Harriet yêu cầu Rulloff đưa mình đi gặp em gái. Anh ta đồng ý nhưng lại biến mất sau đó. Tuy nhiên, người dân đã tiếp tục tìm ra và lại yêu cầu anh ta thực hiện. Lần này, Rulloff không thể từ chối. Cả một đoàn gồm khoảng 10 người cùng hộ tống Rulloff đến ngôi nhà ở bên hồ Cayuga, nơi Harriet cùng con gái đang sinh sống như những gì Rulloff nói. Nhưng rồi giữa đường đi, Rulloff lại bỏ trốn thêm một lần nữa.

Ngay lập tức, lệnh truy nã Rulloff được ban hành. Rulloff sau đó bị bắt giữ. Lúc này, các nhà chức trách khẳng định Harriet đã gặp nguy hiểm và tuyên bố sẽ trao thưởng cho ai phát hiện ra tung tích của mẹ con Harriet.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tên tội phạm kỳ lạ nhất lịch sử nước Mỹ , vụ án bí ẩn , tin pháp luật