Tên sát nhân giấu xác bé gái trong túi rồi đi ung dung ngoài đường khiến nhiều người phẫn nộ
Thứ bảy, 21/04/2018 10:07

Đoạn camera an ninh đã ghi lại hình ảnh tên sát nhân đem theo chiếc túi chứa thi thể của bé gái ung dung đi ngoài đường khiến ai cũng phẫn nộ.

Tim Kosowicz là kẻ sát nhân tàn ác đã giết hại bé gái Chloe Hoson, 5 tuổi, khi cô bé đến gần căn nhà di động của gã ở Lansvale, Sydney để chơi với một con mèo.

Vụ việc xảy ra cách đây 15 năm nhưng mới đây, thanh tra phụ trách vụ án đã công bố clip ghê rợn quay lại cảnh hung thủ ung dung vác theo chiếc túi, bên trong là thi thể nạn nhân ung dung đi ngoài đường.

ten sat nhan giau xac be gai trong tui roi di ung dung ngoai duong khien nhieu nguoi phan no - 1

Hình ảnh tên sát nhân vác túi xách chứa thi thể bé gái đi ngoài đường.

Nhớ lại năm đó, bà Beharrell, mẹ của bé Chloe chia sẻ, khi bà đang dọn dẹp ngôi nhà di động của mình thì cô bé bước vào trong. Sau khi được mẹ nhắc ra ngoài chơi để mẹ làm việc thì bé Chloe liền chạy về phía chiếc xe của Tim để chơi với con mèo của gã.

Hung thủ thừa nhận rằng hắn đã bóp cổ Chloe sau khi cô bé làm vỡ chiếc bát đựng cần sa của hắn. Sau khi bị bóp cổ, cô bé vẫn chưa chết hẳn nên Tim đã lấy túi bóng quấn quanh đầu bé gái cho tới khi tắt thở hẳn mới thôi. Đáng sợ hơn, sau khi xuống tay, kẻ thủ ác còn xâm hại cô bé rồi mới đem xác đi phi tang.

ten sat nhan giau xac be gai trong tui roi di ung dung ngoai duong khien nhieu nguoi phan no - 2

Chân dung bé gái Chloe Hoson xấu số.

Bao biện về hành động của mình, Tim nói: “Cô bé làm vỡ chiếc bát của tôi và tôi rất giận giữ. Sau đó thì tôi chả nhớ gì nữa và điều tiếp theo tôi làm là bóp cổ con bé ngay trong phòng ngủ của mình”.

Bên cạnh việc công bố video bằng chứng gây án, Roger Best, thanh tra viên của vụ án còn giải thích rõ: “Bé gái Chloe Hoson nằm trong chiếc túi và Tim đã vác chiếc túi đó đến địa điểm phi tang”.

ten sat nhan giau xac be gai trong tui roi di ung dung ngoai duong khien nhieu nguoi phan no - 3

Sau tất cả mọi tội danh, Tim Kosowicz lại được tuyên trắng án vì bệnh thần kinh.

Tuy nhiên, sau tất cả những tội ác mà Tim Kosowicz gây ra, tòa án tối cao New South Wales lại tuyên bố hắn trắng án vì mắc bệnh về thần kinh. Hắn được chuyển vào bệnh viện nhà tù Long Bay. Giờ thì hắn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và sống với bố mẹ mình tại bang Victoria.

Cái chết của cô bé vô tội cùng bản án vô lí của tên sát nhân đã khiến cho nhiều người vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Ông Michael Hoson, cha của cô bé xấu số nói: “Tòa án cần thay đổi hệ thống xử án dành cho tội phạm. Bất kể người đó có bị điên hay gì đi nữa, khi họ gây án, họ phải chịu tội trước pháp luật”.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: sát nhân , giết hại bé gái , giết người