Tên cướp tiệm vàng bị công an tóm gọn khi vừa bán nhẫn trộm được
Thứ tư, 14/02/2018 08:02

Sau khi rời khỏi tiệm vàng để bán chiếc nhẫn trộm được trước đó, Hải bị cơ quan công an bắt giữ khi đang di chuyển theo QL57 về hướng TP Bến Tre.

Chiều 13/2, CQĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Quang Hải (29 tuổi), ngụ quận 2 (TP HCM) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Theo nguồn tin trên báo Tri thức trực tuyến, trưa cùng ngày, đối tượng Hải điều khiển xe máy đến tiệm vàng Phương Loan tại xã Hoà Nghĩa, huyện Chợ Lách (Bến Tre) hỏi mua nhẫn vàng.

Tại đây, khi chủ tiệm lấy chiếc nhẫn 5 chỉ đưa cho nam thanh niên đeo thử vào tay thì tên này bất ngờ lấy xe máy rời đi.

Nguyễn Quang Hải khi đến hỏi mua vàng ở tiệm vàng Phương Loan. Ảnh: Thanh Niên

Chủ tiệm ngay lập tức tri hô người đuổi bắt đồng thời báo tin cho công an địa phương.

Báo Thanh Niên cho biết, lực lượng trinh sát Công an huyện Chợ Lách nhận tin báo đã vào cuộc điều tra để truy bắt nghi phạm. Đơn vị này đã phát hiện và phối hợp với Công an huyện Mỏ Cày Bắc truy bắt Hải khi đối tượng đang di chuyển theo QL57 về hướng TP Bến Tre.

Làm việc với công an, nghi phạm khai nhận, sau khi thoát khỏi tiệm vàng Phương Loan, Hải vào 1 tiệm vàng cách đó khoảng 500m để bán nhẫn vàng vừa cướp được. Sau khi rời khỏi tiệm này, đối tượng bị công an tóm gọn khi đang lẩn trốn gần khu vực cầu Cống Đá, xã Phú Mỹ, huyện Mỏ Cày Bắc.

 
Antt.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: cướp tiệm vàng , cướp vàng , bị bắt ngay sau khi bán nhẫn