Tân hoa hậu Việt Nam 2018: Cái đẹp từ sự trong trẻo
Thứ ba, 18/09/2018 08:17

Sau nhiều năm liền, cứ mỗi lần có một tân hoa hậu Việt Nam (VN) là mạng xã hội lại dậy sóng chê bai nhan sắc hoa hậu.

Tân hoa hậu Việt Nam 2018: Cái đẹp từ sự trong trẻo

Hoa hậu Tiểu Vy

Hiếm có một hoa hậu nào nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng như tân hoa hậu VN 18 tuổi vừa đăng quang - Trần Tiểu Vy. Bởi đơn giản, công chúng ủng hộ cái đẹp, ủng hộ sự thanh xuân tươi tắn ở tân hoa hậu. Bởi đơn giản đã là hoa hậu thì phải đẹp. Vẻ đẹp của hoa hậu Trần Tiểu Vy càng được cộng đồng ủng hộ, bảo vệ hơn khi những hình ảnh đời thường của cô nữ sinh trước đăng quang cho thấy đó là một vẻ đẹp tự nhiên, chân thật chứ không phải đẹp nhờ tô đắp son phấn, quần áo hàng hiệu đắt tiền. Hơn thế, tân hoa hậu còn thể hiện một vẻ đẹp khỏe mạnh, tươi tắn, đầy đặn, tràn đầy sức sống, rất đáng khuyến khích ở mọi thiếu nữ chứ không phải một vẻ đẹp mong manh, gầy yếu kiểu trong lồng kính hay một vẻ đẹp trơ xương vì phải kiêng khem.

Sau vẻ đẹp hình thể, dung mạo, tân hoa hậu VN Trần Tiểu Vy còn để lại thiện cảm trong lòng giới truyền thông và công chúng bằng một tâm hồn, một tính cách trong trẻo, chân thật. Những hình ảnh đời thường của hoa hậu hồn nhiên, đúng tuổi của mình, không nhuốm showbiz tô vẽ, hào nhoáng vì trước khi đăng quang cô chỉ là một học sinh chưa từng tham gia thi nhan sắc. Cách trả lời câu hỏi ứng xử của tân hoa hậu và trả lời phỏng vấn báo chí sau đăng quang dẫu nhiều vụng về, ngô nghê nhưng đó là sự vụng về, ngô nghê chân thật, cho người tiếp xúc một cảm giác trong lành. Còn gì trong lành hơn một cô hoa hậu chỉ muốn được gặp mẹ sau khi đăng quang, thấy mẹ là bật khóc, chỉ muốn trở lại cuộc sống đời thường và mong làm tốt trách nhiệm của mình.

Bởi thế, dù hoa hậu có bị chê khả năng ứng xử không thông minh, sắc sảo, có bị tung bảng điểm trung bình ở trường thì công chúng vẫn cứ ủng hộ.

Plo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hoa hậu Tiểu Vy , Hoa hậu Việt Nam 2018 , Trần Tiểu Vy