Tân Hoa hậu H'Hen Niê mở lại facebook sau 1 tuần tuyên bố hạn chế dùng mạng xã hội
Thứ ba, 16/01/2018 08:16

Sau 1 tuần tạm khóa, Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đã chính thức mở lại trang cá nhân.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã bất ngờ mở lại trang cá nhân sau 1 tuần tạm khóa.

Không chỉ mở lại facebook, cô còn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và bạn bè, gia đình sau những ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ.

Tuyên bố hạn chế dùng mạng xã hội nhưng Tân Hoa hậu HHen Niê đã mở lại facebook sau 1 tuần đăng quang - Ảnh 1.

Theo đó, H’Hen Niê chia sẻ: "Xin chào mọi người, những người luôn yêu thương và đồng hành cùng H’Hen Nie. Hôm nay Hen chính thức mở lại Facebook và muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến mọi người!

Lời đầu tiên Hen muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình của mình, cảm ơn ba mẹ đã luôn ủng hộ những sự lựa chọn của con gái. Để có được vinh quang hôm nay, Em đặc biệt cảm ơn Công ty Cổ Phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) - Đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã tổ chức một cuộc thi nhan sắc uy tín và thật sự công bằng để em có cơ hội thể hiện năng lực, tài năng của mình.

Cũng là nơi mà em biết sự đồng cảm và sự yêu thương. Điều quan trọng không thể thiếu để góp phần thành công của cuộc thi đấy chính là những vị giám khảo, những người luôn yêu thương, sẵn sàng bảo vệ chúng em. Em hy vọng rằng thời gian tới mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng em, em sẽ luôn ghi nhớ và biết ơn những điều chia sẻ tuyệt vời đó…".

Người đẹp cũng gửi lời tri ân sâu sắc tới những người đồng hành cùng cô trong suốt quá trình tham gia Miss Universe Vietnam. Cô chia sẻ: "Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người - những người đã tạo nên sự thành công ngày hôm nay cho em, bằng tất cả sự biết ơn.

Em sẽ cố gắng hoàn thành thành tốt trách nhiệm của mình và giữ gìn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thật đẹp như mọi người đã dành sự yêu thương chân thành đó cho em. Chúc mọi người luôn nhiều sức khoẻ, cười thật tươi và tràn đầy những nụ cười yêu thương".

Tuyên bố hạn chế dùng mạng xã hội nhưng Tân Hoa hậu HHen Niê đã mở lại facebook sau 1 tuần đăng quang - Ảnh 2.

H'Hen Niê trong đêm chung kết.

Trước đó, sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã tạm khóa trang cá nhân. Theo nhiều người, hành động của người đẹp là câu trả lời cho quan điểm ""hạn chế sử dụng mạng xã hội" mà người đẹp đã chia sẻ trong đêm chung kết.

Chia sẻ về việc này, H'Hen Niê có cho biết cô không cố tình khóa facebook mà sợ bị hack trang cá nhân nên đã khóa cho an toàn mà thôi.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hoa hậu H'Hen Niê , hoa hậu hoàn vũ H'Hen Niê , sao việt