Tâm sự cay đắng của người vợ bị chồng cắt gân chân
Thứ tư, 19/09/2018 17:02

Mặc dù đã được người thân “giải cứu”, nhưng khi nằm trên giường bệnh, đôi mắt bầm đen sưng húp của chị Hạnh vẫn chằm chằm nhìn ra cửa lo sợ chồng xuất hiện.

Sau gần một tuần bị chồng đánh đập dã man, đến đêm 17-9, chị Nguyễn Thị Thúy Hạnh (34 tuổi, hộ lý tại bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy, Quảng Ninh) nhận được tin Dương Văn Tuyến (chồng chị) đã bị công an bắt giam. Khi ấy chị mới cởi bỏ được phần não nỗi sợ hãi đè nặng trong tâm trí.

Cuộc hôn nhân bạc bẽo

Chị Hạnh chính là nạn nhân bị chồng là Dương Văn Tuyến (sinh năm 1982, phường Việt Hưng, TP Hạ Long, Quảng Ninh) bạo hành kinh hoàng khiến dư luận dậy sóng những ngày qua.

Được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy, hiện sức khỏe chị Hạnh đang dần bình phục. Tuy vậy, những cơn hoảng loạn vẫn chưa thôi ám ảnh chị.

Chị Hạnh kể, sau khi tốt nghiệp THPT, chị theo học ngành du lịch rồi làm phục vụ ở nhà hàng một thời gian. Đến năm 22 tuổi, chị lấy chồng với mong ước được sống hạnh phúc, cùng vun vén cho gia đình nhỏ.

Tâm sự cay đắng của người vợ bị chồng cắt gân chân - ảnh 1

Ở cơ quan chị Hạnh, thi thoảng đồng nghiệp lại thấy mắt chị sưng húp, tay, chân tím bầm.
Ảnh: CÙ HIỀN

Nhưng cuộc đời chẳng như mong đợi. Không lâu sau khi kết hôn, chị bất ngờ phát hiện chồng nghiện ma túy đã lâu nhưng giấu không cho vợ biết. Rồi chị sinh con đầu lòng, một bé trai ra đời trong nỗi buồn da diết của người mẹ trẻ.

Một thời gian sau, chồng chị bị công an bắt cũng vì ma túy. Không chịu nổi chuỗi ngày mệt mỏi, thất vọng, chị quyết tâm li dị để làm lại cuộc đời.

Cay đắng chồng chất đắng cay

Sau khi li dị chồng, chị xin được việc làm hộ lý tại bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy. Tại đây, chị quen biết Tuyến, là bảo vệ của bệnh viện. Tuyến đã li dị vợ, ở cùng cha mẹ và nuôi một cậu con trai. Vì cùng cảnh ngộ nên hai người dễ đồng cảm. Không lâu sau chị Hạnh và Tuyến nảy sinh tình cảm mặc cho gia đình hai bên phản đối gay gắt.

Năm 2012, bất chấp tất cả, chị Hạnh nhận lời làm vợ Tuyến. “Ngày yêu nhau, anh ấy rất chiều chuộng và luôn tỏ ra là người hiền lành, tử tế với tôi. Bởi vậy, mặc cho mẹ và người thân ngăn cản, tôi vẫn tìm mọi cách thuyết phục để tôi và anh ấy được sống bên nhau và kết quả tình yêu là một cô con gái ra đời”, chị kể lại.

Tâm sự cay đắng của người vợ bị chồng cắt gân chân - ảnh 2

Chị Hạnh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy (Quảng Ninh)
sau khi bị chồng bạo hành. Ảnh: CÙ HIỀN

Rất hiếm người mẹ kế nào yêu thương con riêng của chồng như chị Hạnh, và cậu con trai riêng của Tuyến cũng rất gần gũi và thương chị. Đây cũng chính là phần nào lí do kéo chị mãi ở vũng lầy, chịu đựng những trận đòn đau đớn của người chồng thứ hai.

Năm 2015, Tuyến có “bồ” bên ngoài, bắt đầu thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ. Cuộc sống hôn nhân thêm mệt mỏi khi một mình chị Hạnh phải chắt chiu từng đồng lương ít ỏi nuôi con. Còn Tuyến lúc này đã bỏ công việc cũ, làm tự do với đồng lương ba cọc, ba đồng, thu nhập không ổn định. Thỉnh thoảng lắm anh ta mới mua được cho con gái chút đồ chứ không một lần đưa tiền phụ vợ nuôi con.

“Sau những lần bị đánh đập, tôi cũng muốn từ bỏ cuộc hôn nhân này. Nhưng phần vì thương con gái còn quá nhỏ, phần nghĩ phận mình đã đời chồng thứ hai, từ bỏ rồi sẽ sống sao với dư luận, lại thêm con riêng của chồng rất quý mến mình… Thêm nữa, sau mỗi trận đòn anh ta lại van xin được tha thứ… khiến tôi chẳng nỡ buông tay”, chị Hạnh tâm sự.

Giọt nước tràn ly

Chia tay cô “bồ” thứ nhất, chẳng lâu sau Tuyến tiếp tục cuộc tình mới. Cay đắng, nhịn nhục, sống trong đầy rẫy những tủi hờn, những trận đòn liên miên… Nhưng vì các con, chị Hạnh vẫn gồng mình chịu đựng.

Sự việc xảy ra trưa ngày 12-9 như giọt nước tràn ly. “13 giờ ngày 12-9, khi tôi cùng một đồng nghiệp đang mua đồ thì Tuyến gọi điện báo muốn nói chuyện và đến đón tôi. Anh ta nói rất nhẹ nhàng khiến tôi không một chút hồ nghi. Tuyến chở tôi vào sâu khu nghĩa trang Hà Khẩu (phường Hà Khẩu, TP Hạ Long), nơi này không có người, không có nhà dân ở nên tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng, bất an”, chị Hạnh vừa kể vừa khóc nghẹn.

Tại đây, Tuyến đá, đấm, đạp liên tục vào người, vào đầu, vào mặt chị Hạnh. Không dừng lại đó, anh ta luôn miệng mạt sát, chửi bới chị. Kinh hoàng hơn, anh ta lấy trong cốp xe con dao nhọn và bắt đầu cắt tóc, cắt gân đầu gối trái và bắp chân phải của vợ...

Hành hung vợ xong, anh ta chở chị Hạnh về nhà, gọi điện thoại cho gia đình nhà vợ đến… làm việc. Khi người thân nạn nhân tới nơi, anh ta vẫn tiếp tục hành hung chị khiến người thân chị Hạnh phải gọi điện nhờ công an phường Việt Hưng can thiệp.

Khi công an phường có mặt, Tuyến vẫn chưa hết hung hăng khiến công an phải điều thêm lực lượng mới giải cứu được nạn nhân và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Coi như đây là sự giải thoát!

Bà Phạm Thị Cúc (74 tuổi, mẹ đẻ chị Hạnh) chưa hết bần thần khi phải tận mắt chứng kiến con gái chịu bạo hành. Bà kể ngày trước không tác hợp cho chị Hạnh và Tuyến bởi qua tìm hiểu bà biết Tuyến là người cục súc. Anh ta thường xuyên gây sự trong gia đình, đến con trai ruột mà anh ta còn nhốt vào cũi sắt.

Dù đau xót khi thấy con gái một lần nữa gãy gánh giữa đường, nhưng bà Cúc cho rằng con gái bà đã được giải thoát khỏi địa ngục.

 

Plo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: vợ bị chồng cắt gân chân , mâu thuẫn vợ chồng , bạo lực gia đình