Tạm giữ người đàn ông bị “tố” sàm sỡ cô gái ở chung cư Mipec Long Biên
Thứ tư, 04/09/2019 15:22

Cơ quan chức năng đang tạm giữ người đàn ông bị “tố” sàm sỡ cô gái ở chung cư Mipec Long Biên.

Liên quan đến vụ cô gái bị sàm sỡ và hành hung dưới tầng hầm chung cư Mipec thuộc phường Ngọc Lâm, quận Long Biên (Hà Nội), sáng 4/9, một cán bộ Công an quận Long Biên cho biết, cơ quan này đang tạm giữ người đàn ông nói trên để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo vị cán bộ này, thời điểm bị triệu tập đến làm việc tại cơ quan công an, người đàn ông này vẫn trong tình trạng say xỉn.

Tạm giữ người đàn ông bị “tố” sàm sỡ cô gái ở chung cư Mipec Long Biên - Ảnh 1.

Người đàn ông sau khi sàm sỡ còn đánh chị M.

Trước đó, chị L.H.M (28 tuổi) tố cáo sự việc, tối 2/9, chị đến chung cư Mipec có địa chỉ tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên thăm bố mẹ. Khi chị M. đang đứng chờ gửi xe ở khu vực hầm B2 thì bị người đàn ông trung niên, mặc quần ngắn, áo sọc kẻ tiến đến đụng chạm vào vùng nhạy cảm.

Ngay sau đó, chị M. cùng một số người dân đã gọi bảo vệ đến để can thiệp. Bất chấp sự có mặt của nhân viên bảo vệ, người này vẫn hung hăng tiến đến tát một cú như trời giáng vào mặt chị M.. Những diễn biến của vụ việc đã được camera an ninh tòa nhà ghi lại.

"Tại thời điểm lập biên bản, chị M. cho hay người đàn ông này đã dùng tay sờ vào vùng kín, bụng và đùi chị. Khi mọi người phát giác sự việc và tiến đến nói chuyện phải trái thì bị người này hung hăng thoá mạ, chửi bới chị, trên người nồng nặc mùi bia rượu.

Ngoài chị M., một người đàn ông 57 tuổi cũng bị người này đấm 2 phát vào mặt chảy máu khi ra can ngăn. Chúng tôi đã báo tin đến cơ quan công an, bị hại cũng đã làm trình báo ngay lúc đó", một vị đại diện Ban quản lý chung cư Mipec thông tin.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Giadinh.net.vn
Tag: sàm sỡ cô gái ở chung cư Mipec Long Biên , Biến thái , Tin pháp luật