Tạm giữ hình sự nguyên Chủ tịch xã bị tố đưa bé gái 8 tuổi ra cánh đồng giở trò đồi bại
Thứ sáu, 10/05/2019 22:53

Công an huyện Cẩm Thủy đang tạm giữ hình sự Phác, nguyên Chủ tịch xã Cẩm Phong để điều tra về hành vi đưa bé gái 8 tuổi ra cánh đồng lúa giở trò đồi bại.

Chiều 10/5, trao đổi với PV, Thượng tá Lữ Văn Đồng, Trưởng Công an huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Phác, trú tại xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy để phục vụ điều tra liên quan đến tin báo tố giác tội người này giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi ở cánh đồng lúa.

“Cái này anh em đang làm theo quy trình và đơn vị đã báo cáo về Công an tỉnh. Đơn vị đang tạm giữ hình sự nghi phạm”, Thượng tá Đồng cho hay.

'. Tạm giữ hình sự nguyên Chủ tịch xã bị tố đưa bé gái 8 tuổi ra cánh đồng giở trò đồi bại .'

Nghi phạm Nguyễn Ngọc Phác bị người dân "vây bắt" tại cánh đồng lúa vì bị phát
hiện giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi.

Trước đó, khoảng 16h ngày 8/5, ông Nguyễn Ngọc Phác bị một số người dân xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy “vây bắt” tại khu vực cánh đồng (giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn) vì nhìn thấy người này xâm hại một bé gái 8 tuổi học lớp 3, có hộ khẩu tại xã Cẩm Phong, nhưng hiện đang sinh sống cùng mẹ và bà ngoại tại xã Cẩm Sơn.

Thời điểm này, ông Phác đi xe đạp điện, chở cháu bé ra cánh đồng và đang giở trò đồi bại thì bị một số người dân địa phương bắt gặp và thông báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, Công an xã Cẩm Sơn đã có mặt được Phác về trụ sở để xác minh, làm việc. Do vụ việc có tính chất phức tạp nên Công an xã Cẩm Sơn đã chuyển cho Công an huyện Cẩm Thủy thụ lý điều tra.

'. Tạm giữ hình sự nguyên Chủ tịch xã bị tố đưa bé gái 8 tuổi ra cánh đồng giở trò đồi bại .'

Bé gái 8 tuổi nghi bị Phác đưa ra cánh đồng lúa giở trò đồi bại.

Ông Nguyễn Ngọc Phác nguyên là Chủ tịch UBND xã Cẩm Phong và đang có hộ khẩu thường trú tại địa phương này.

Trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, trưởng phòng Tham mưu (kiêm người phát ngôn) Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: "Kết quả điều tra ban đầu của công an xác định là có sự việc này. Hiện này, đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ theo tin báo tố giác tội phạm của nhân dân".

 
Nguoiduatin.vn
Tag: hiếp dâm trẻ em , hiếp dâm , tin pháp luật