Tài xế xe tải chèn chết bạn thân bị đi tù, sự thật đằng sau khiến ai cũng đau xót
Thứ bảy, 07/04/2018 08:16

Người tài xế xe tải đã bị kết tội cố ý giết người sau khi đâm trúng người bạn thân nữ. Tuy nhiên, sự thật đằng sau đó lại là một bi kịch khiến ai cũng thương xót.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo đó, một người phụ nữ họ Wu đã mắc căn bệnh ung thư cổ tử cung, phải trải qua rất nhiều đợt hóa trị đau đớn khiến cô luôn cảm thấy cuộc sống bế tắc và tuyệt vọng.

Khi không thể chịu đựng những cơn đau được nữa, cô Wu bắt đầu nghĩ đến chuyện sẽ kết kiễu đời mình để chấm dứt những cực hình khổ sở của việc hóa trị này.

Tới tháng 5/2017, cô Wu tới gặp một người bạn thân cùng làng làm nghề lái xe tải có tên Xu để cầu xin anh giúp cô một việc. Đó là hãy lái xe chèn qua người cô để cô được ra đi thanh thản. Chồng của cô Wu, anh Wang, cũng đến cầu xin anh Xu hãy giúp vợ mình được toại nguyện. Hai anh chị cũng nói rằng mình sẽ giữ im lặng chuyện này tuyệt đối, đồng thời hứa rằng sẽ không bắt anh Xu phải chịu trách nhiệm hay đòi bất cứ khoản bồi thường nào. Tất cả những điều họ muốn là cô Wu được thoát khỏi đau đớn của bệnh tật.

tai xe xe tai chen chet ban than bi di tu, su that dang sau khien ai cung dau xot - 1

Hình ảnh cô Wu đang đi trên đường (Ảnh cắt từ clip).

Cứ như vậy trong hơn một tháng, cuối cùng, vào ngày 15/6, anh Xu đã đồng ý giúp vợ chồng cô Wu được hoàn thành tâm nguyện. Theo đoạn phim được lấy ra từ chiếc xe, tối hôm đó, anh Xu lái chiếc xe tải của mình trên một con phố tối tăm rồi đâm thẳng vào người phụ nữ đang đi bộ, chính là cô Wu.

Theo báo cáo của The Modern Express, sau khi gây ra vụ đâm, anh Xu đã gọi điện cho cảnh sát rồi quay trở lại xe của mình.

Tuy nhiên, cô Wu đã không hề qua đời trong vụ tai nạn đó. Cô được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quận Jurong nhưng từ chối điều trị. Tới ngày 17/6, cô Wu khăng khăng đòi trở về nhà rồi qua đời 2 ngày sau đó.

tai xe xe tai chen chet ban than bi di tu, su that dang sau khien ai cung dau xot - 2

Cô Wu bị chiếc xe tải đâm nhưng chưa qua đời ngay lúc đó.

Theo kết quả của tòa án, vụ tai nạn xe tải chỉ là một yếu tố nhỏ gây ra cái chết của cô Wu, bởi trước đó cô đã được các bác sĩ chẩn đoán rằng không thể sống lâu được nữa sau quá trình dài hóa trị ung thư. Tuy vậy, vào ngày 3/4 vừa qua, tòa án đã tuyên bố, cả anh Xu và anh Wang đều bị truy tố tội cố ý giết người và đối mặt với nguy cơ ngồi tù.

Theo chia sẻ của gia đình chị Wu, họ không hiểu tại sao anh Xu lại làm như vậy với người bạn thân của mình. Tuy vậy, nhiều người cho rằng, cả anh Xu và anh Wang đều biết rằng cô Wu không còn nhiều thời gian nữa, nên mới chấp nhận làm điều đó để cô thoát khỏi sự đau đớn của bệnh tật mà thôi.

Con trai của cô Wu hiện đang đề nghị tòa án xử mức phạt khoan hồng đối với anh Xu và anh Wang. Bởi có lẽ họ cũng hiểu rằng, chuyện đưa ra quyết định làm hại chị Wu của anh Xu và anh Wang cũng không hề dễ dàng gì.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: tài xế chèn chết bạn thân , đâm chết người , tai nạn chết người