Tài xế xe buýt vác dao truy sát người giữa Sài Gòn
Thứ năm, 27/10/2016 17:17

Phản ứng vì xe chạy ẩu, anh Hưng bị tài xế xe buýt rút dao đâm liên tiếp vào người ở khu vực giữa trung tâm Sài Gòn vào sáng 27.10.

Tài xế xe buýt vác dao truy sát người giữa Sài Gòn - 1

Tài xế xe buýt tay cầm dao (khoanh tròn đỏ) sau khi đâm và truy đuổi anh Hưng

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h45 trên đường 3 tháng 2 (phường 12, quận 10, TP.HCM) khiến nhiều người một phen kinh hoàng.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên anh Nguyễn Vũ Kiều Hưng (33 tuổi) chạy xe máy chạy theo vợ và con nhỏ 9 tháng tuổi, lưu thông trên đường Võ Thị Sáu hướng về vong xoay Dân Chủ. Khi vừa đến vòng xoay thì xảy ra va chạm với xe buýt số 10 chạy tuyến Suối Tiên – bến xe miền Tây, BKS 53N-4067 (do nam tài xế khoảng 30 tuổi cầm lái).

Sau va chạm nhẹ, anh Hưng điều khiển xe quay vòng xoay và về đường 3 tháng 2 thì bị tài xế xe buýt tăng ga đuổi theo. Thấy xe buýt chạy ép, lo an toàn cho cả gia đình nên anh Hưng chạy xe sát vào lề đường và dừng lại. Thời điểm này, tài xế xe buýt cũng dừng xe lại và hai bên xảy ra cự cãi.

Bức xúc vì lái xe xem thường tính mạng của gia đình anh và người đi đường, anh Hưng leo lên xe buýt đôi co với tài xế thì bị người này rút dao đâm liên tiếp vào người.

Anh Hưng bị đâm trúng vào vùngnách trái, máu chảy nhiều nên tháo chạy nhưng vẫn bị tài xế xe buýt truy đuổi theo. Sự việc chỉ dừng lại khi nhiều người có mặt can ngăn.

Sau khi đâm người, tài xế xe buýt thản nhiên cho xe rời khỏi hiện trường. Anh Hưng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, đa chấn thương.

Chứng kiến sự việc tài xế dùng dao đâm người và cầm dao truy sát nạn nhân trên phố, nhiều người có mặt không khỏi bức xúc. “Không hiểu anh này có phải tài xế xe buýt không nữa. Tài xế gì mà có dao trên xe và dùng dao truy sát người đi đường thì thật là không thể chấp nhận được. Pháp luật cần phải xử lý nghiêm”, anh Trần Hải Long người chứng kiến nói.

Nhận được tin báo, công an phường 12, quận 10 có mặt ghi nhận vụ việc, đồng thời trích xuất camera an ninh của các hộ dân xung quanh để điều tra, xác minh.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tài xế xe buýt vác dao truy sát , truy sát giữa sài gòn , sài gòn