Tài xế taxi gây tai nạn trên cầu vượt Thái Hà được chuyển viện
Thứ năm, 26/11/2015 09:20

Tài xế taxi trong vụ tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà đã được chuyển viện trong tình trạng hôn mê.

taixexe-xahoi.com.vn-1448501252 

Tài xế Đặng Văn Cường lúc được cấp cứu tại ĐH Y Hà Nội
trong tình trạng hôn mê. - Ảnh: TPO

Ngày 25/11, các bác sĩ cho biết tài xế taxi Đặng Văn Cường (40 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà tuy đã có chuyển biến tích cực nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê sâu và đã được các bác sĩ mở khí quản.

Trước đó, ngày 23/11, tài xế này đã được chuyển từ bệnh viện ĐH Y Hà Nội sang bệnh viện Y học cổ truyền để tiếp tục điều trị.

"Chuyển bệnh nhân về Bệnh viện Y học cổ truyền tiếp tục điều trị theo phác đồ để bệnh nhân có thể điều trị lâu dài và dần hồi phục”, đại diện Bệnh viện Đại học Y cho hay.

Trước đó, khoảng 22h40 ngày 8/11 tại cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội), xe taxi BKS: 30A - 646.73 của hãng Vinataxi di chuyển theo hướng Ngã Tư Sở - Nguyễn Lương Bằng bất ngờ lao sang phần đường đối diện đâm liên tiếp vào một loạt xe máy đi hướng ngược lại.

taixe-xe-xahoi.com.vn-1448501298 

Hiện trường vụ tai nạn trên cầu vượt Thái Hà

Vụ việc đã khiến 1 người tử vong, 7 người bị thương và nhiều xe máy bị hư hỏng.

Sau khi gây tai nạn, lái xe taxi Đặng Ngọc Cường do quá hoảng loạn đã nhảy từ thành cầu có độ cao 4,5m xuống đường và được đưa vào bệnh viện ĐH Y cấp cứu. Khi đó, các kết quả chụp cho thấy sọ não bệnh nhân bị xuất huyết nhiều chỗ, máu chảy lan nên chưa có chỉ định phẫu thuật. Tiên lượng sức khỏe xấu, khả năng hồi phục thấp.

Chiều 9/11, cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an quận Đống Đa) đã khởi tố vụ án “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ” để điều tra, làm rõ trách nhiệm những người liên quan.

Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tài xế taxi gây tai nạn trên cầu vượt Thái Hà , vụ tài xế gây tai nạn , tài xế gây tai nạn được chuyển viện