Tài xế taxi bị hành hung gửi đơn đề nghị đến công an
Thứ tư, 16/05/2018 11:01

Anh Đinh Văn Điềm, tài xế hãng taxi Mai Linh bị hành hung, cho biết, anh quyết theo kiện đến cùng.

Liên quan đến vụ tài xế taxi bị hành hung, ngày 14/5, VTC News đưa tin, ông Nguyễn Công Hùng, Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh miền Bắc cho biết, đại diện công ty đã gửi đơn đề nghị của anh Đinh Văn Điềm (SN 1981, quê Nam Định) đến cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Nội dung đơn đề nghị viết tay của anh Đinh Văn Điềm gửi cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm có nội dung:

"Vào khoảng 17h35 ngày 10/5/2018, tôi chịu trách nhiệm kinh doanh xe ô tô 30A - 280.94. Khi đến số nhà 65 Lưu Hữu Phước, có xe ô tô đi trước dừng đỗ bên làn đường phía ngược chiều, do đường nhỏ tôi không di chuyển được nên bấm còi xin đường nhưng lái xe Nguyễn Vũ Thái không nhường.

Hai bên lời qua tiếng lại. Tiếp đó, bố con anh Thái dùng hung khí đánh vào đầu và người tôi. Tôi được mọi người đưa vào bệnh viện Thể Thao cấp cứu. Hiện tại, đầu tôi rất đau và choáng. Tôi đang được điều trị tại bệnh viện.

Vì vậy, tôi viết đơn này kính đề nghị cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm cho tôi đi giám định thương tích, đồng thời xử lý bố con anh Nguyễn Vũ Thái theo đúng quy định của pháp luật".

Về tình hình sức khỏe của nam tài xế, ông Hùng cho biết: "Ngày hôm nay, anh Điềm vẫn đang nằm viện để theo dõi và điều trị. Hiện tại vẫn chưa có kết quả giám định thương tích".

Tài xế xe Mercedes lấy đá đánh vào đầu đối phương. Ảnh cắt từ clip.

Theo anh Điềm, từ ngày xảy ra sự việc (10/5) đến nay, bố con anh Thái chưa có động thái thăm hỏi hay động viên tinh thần nào. Đây là hành vi vô trách nhiệm khiến không chỉ anh mà mọi người đều bức xúc.

"Tôi quyết theo kiện đến cùng, dù bố con Thái là ai", anh Điềm nói.

Trước đó, nguồn tin từ báo Giao thông cho biết, sau khi làm việc với Công an quận Nam Từ Liêm, tài xế taxi Mai Linh bị hành hung đã rút đơn tố cáo và từ chối đi giám định thương tích với lý do 2 bên đã tự giải quyết theo hướng hòa giải.

Tuy nhiên, theo anh Điềm, việc xuất hiện nhiều thông tin cho rằng anh và Công ty Cổ phần Mai Linh miền Bắc đã đồng ý hòa giải với anh Nguyễn Vũ Thái, người điểu khiển ô tô Mercedes có hành vi dùng gạch đánh anh là hoàn toàn không chính xác.

Cũng theo lời nam tài xế này, đến khi được người của công ty và người dân đưa vào Bệnh viện Thể Thao Việt Nam, anh vẫn mơ màng và hoảng sợ.

Tài xế Đinh Văn Điềm. Ảnh: NLĐ.

"Lúc sau, có các đồng chí công an mời tôi lên phường làm việc rồi đưa tôi vào một phòng riêng, lúc đó tôi đang bị choáng nên không nhớ là mình đã nói và ghi những gì. Bây giờ tôi muốn các cơ quan chức năng làm rõ hành vi của anh Thái và xử lý theo pháp luật, hành vi của anh Thái là thói côn đồ", tài xế Điềm nói.

Ngày 10/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh 1 nam thanh niên đỗ chiếc xe ô tô Mercedes màu đen ngang ngược tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) gây ách tắc giao thông.

Thấy vậy, 1 tài xế taxi đi qua góp ý thì bị tài xế Mercedes giở thói côn đồ, chửi bới và nhặt viên gạch bên đường, hùng hổ lao vào tấn công tài xế taxi, khiến nạn nhân bị chảy máu.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người. Đa số người xem bày tỏ bức xúc trước hành vi của nam thanh niên đỗ xe ngang ngược kia.

Antt.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tài xế taxi bị hành hung , Tài xế taxi bị đánh vỡ đầu , 2 bố con đánh tài xế taxi