Tài xế tát phụ nữ ở Đồng Nai lên tiếng xin lỗi và mong tha thứ
Thứ sáu, 08/02/2019 10:31

Tài xế Nguyễn Thành T, ngụ phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh, Đồng Nai là người tát phụ nữ chở theo con nhỏ vì cho rằng đã tông con trai mình, làm xôn xao dư luận mấy ngày qua đã chính thức lên tiếng xin lỗi và mong mọi người tha thứ.

Đêm 7.2, trao đổi với PV Báo Lao Động, anh Lâm Quang Trường là thành viên nhóm bạn hữu đường xa (SOS) cho biết tài xế Nguyễn Thành T và gia đình đã liên hệ đến anh và các thành viên trong nhóm bạn hữu SOS để chuyển lời xin lỗi đến người phụ nữ bị tát và mong cộng đồng tha thứ.

Tái xế T đánh hung hăng đánh người phụ nữ lái xe, dù cho lỗi là do con trai T băng qua đường nhưng không quan sát.

Tái xế T đánh hung hăng đánh người phụ nữ lái xe, dù cho lỗi là do con trai T
băng qua đường nhưng không quan sát.

Theo đó, tài xế T và thành viên trong gia đình gửi clip xin lỗi với nội dung trong lúc thấy con trai bị người phụ nữ tông ngã nên nóng tính, không kìm chế được và đã có hành vi không đúng.

Vị vậy, T và gia đình gửi lời xin lỗi đến mọi người và nhờ anh Trường chuyển lời xin lỗi này đến cộng đồng mạng, cũng như người phụ nữ chạy xe Vision bị tát mong được bỏ qua.

Tài xế T và gia đình cũng xác nhận, trong mấy ngày qua T đi công việc nên không liên lạc được và T cũng không dùng Facebook nên cũng không biết vụ việc xảy ra và làm cộng đồng nổi giận như vậy.

Hiện Cơ quan công an và chính quyền địa phương cũng đã mời T lên làm việc để xác minh vụ việc.

Hình ảnh Tài xế T đăng lời xin lỗi và nội dung trao đổi giữa người nhà của T
với anh Lâm Quang Trường.

Chia sẻ với PV Báo Lao Động, anh Lâm Quang Trường cho biết, bản thân anh và một số thành viên trong nhóm bạn hữu SOS luôn theo sát vụ này trong mấy ngày qua và rất bất bình.

"Chính vì quá bất bình nên anh em chúng tôi tìm gặp tài xế T để hỏi rõ tại sao lại có hành động như vậy và đề nghị xin lỗi công khai. Giờ T đã gửi clip đến chúng tôi để chuyển lời xin lỗi đến mọi người thì cũng mong cộng đồng tha thứ. Đánh người chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại." - anh Trường nói.

Anh Lâm Quang Trường cũng cho biết thêm, bản thân anh và các thành viên trong nhóm bạn hữu SOS cũng yêu cầu tài xế T đến tận nhà của phụ nữ bị tát xin lỗi trực tiếp sẽ tốt hơn.

"Có như thế mới nhận được sự thông cảm và tha thứ của cộng đồng nhiều hơn. Thay vì chỉ gửi clip với thông điệp xin lỗi qua cá nhân anh Trường và nhóm bạn hữu SOS nhờ chuyển đến cộng đồng thì hiệu quả không được cao".- anh Trường nói.

Trước đó, trên một số mạng xã hội có lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút rưỡi ghi lại hình ảnh một cậu bé từ xe 7 chỗ băng qua đường vào nhà. Khoảng 20 giây sau, cậu bé này lại chạy nhanh từ lề về xe 7 chỗ nhưng không quan sát nên va vào đầu xe của một phụ nữ đang chạy xe chở theo con nhỏ.

Cậu bé sau đó đứng dậy đi về phía xe 7 chỗ. Tuy nhiên, ngay lúc này, một người đàn ông từ xe 7 chỗ lao ra tát mạnh vào mặt người phụ nữ.

Mặc dù được một phụ nữ khác can ngăn, người đàn ông vẫn hung hăng quay lại xe lấy hung khí đòi đánh người phụ nữ đi xe máy.

Riêng người phụ nữ bị tát quá bất ngờ không phản kháng, sau đó chỉ kịp lái xe bỏ đi.

“May là chị này đi xe máy và chở con nhỏ nên đi chậm, chứ gặp xe lớn hay mấy thằng quái xế phóng nhanh thì sao?”…“Tội nghiệp chị kia vì còn có con nhỏ, bà kia không ôm kịp là nó vác dao ra lụi rồi"” nhiều ý kiến trên mạng xã hội bức xúc.

Trước đó, việc lái xe ôtô 7 chỗ hung hăng xông vào đánh một người phụ nữ đi đường đã làm dân mạng nổi giận. Nhiều người đã tìm đến tận nhà của đối tượng để hỏi lý do và yêu cầu xin lỗi công khai.

Laodong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tài xế tát phụ nữ ở Đồng Nai , tin nóng , Tài xế côn đồ