Tài xế ô tô tông nữ lao công tử vong ở Hà Nội đã ra trình diện
Chủ nhật, 07/07/2019 22:12

Liên quan đến vụ taxi tông nữ lao công tử vong ở Hà Nội, đối tượng gây tai nạn sau khi bỏ chạy khỏi hiện trường đã đến cơ quan công an trình diện

Tài xế ô tô tông nữ lao công tử vong ở Hà Nội đã ra trình diện

Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào sáng 6/7, tại tuyến đường Phúc Lợi, phường Phúc Lợi (quận Long Biên, TP Hà Nội).

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe taxi lưu thông trên đường Phúc Lợi. Khi đến ngõ 83 đường Phúc Lợi đã xảy ra va chạm với một nữ lao công đang quét rác trên đường. Sau va chạm, người phụ nữ ngã văng xuống đường, bị thương nặng.

Sau khi xảy ra va chạm, thay vì dừng xe ô tô để cấp cứu nạn nhân tài xế đã đánh xe bỏ đi. Sau đó, người dân chứng kiến sự việc đã nhanh chóng ghi lại biển số xe ô tô gây tai nạn trên vỉa hè để hỗ trợ việc truy tìm.

Cơ quan chức năng xác định, danh tính lái xe ô tô gây tai nạn là Nguyễn Duy Tình (SN 1984, trú Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội). nạn nhân tử vong là Nguyễn Thanh B. (SN 1968, trú Đặng Xá, Gia Lâm). Thời điểm xảy ra vụ việc chị Băng đang quét rác bên đường.

Tài xế ô tô tông nữ lao công tử vong ở Hà Nội đã ra đầu thú

Số xe gây tai nạn được người dân ghi lại. Ảnh DV

Sau thời gian trốn khỏi hiện trường, Tình đã ra cơ quan công an đầu thú. Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình tài xế này đã đến nhà chị B. xin lỗi và hỏi thăm, chia buồn về sự việc.

Ngoài ra, phía đơn vị nơi chị B. làm việc là công ty môi trường cũng đã đến động viên, chia sẻ và trích một số tiền để làm tang lễ cho người phụ nữ xấu số.

Được biết, chị B. có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, chồng chị B. mới mất cách đây 3 năm, kể từ đó một mình chị nuôi 2 con là cháu Nguyễn Hoàng V (SN 1993) và Nguyễn Hoàng N (SN 2000).

Hiện cơ quan công an đang làm việc với đối tượng Tình để điều tra làm rõ thêm vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tài xế ô tô tông nữ lao công tử vong , tử vong , đầu thú