Tài xế dùng dao kề cổ và trói nữ kế toán, cướp 200 triệu của công ty: Do nợ cá độ bóng đá
Thứ sáu, 26/01/2018 14:40

Tại cơ quan công an, tài xế dùng dao kề cổ, trói và bịt miệng nữ kế toán, cướp 200 triệu của công ty ở Đà Nẵng khai nhận “làm liều” do thua cá độ bóng đá dẫn đến nợ nần.

Ngày 26/1, Công an TP.Đà Nẵng cho biết, nghi phạm Trương Văn Tuấn (24 tuổi, ngụ đường Nguyễn Tri Phương, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) khai nhận, khống chế nữ kế toán cướp 200 triệu của công ty là do nợ cá độ bóng đá.

Như đã thông tin, khoảng 16h10 ngày 25/1, người dân phát hiện chị Nguyễn Thị Phượng (25 tuổi, ngụ TX.Điện Bàn, Quảng Nam) bị dán băng keo vào miệng và nhốt trong ô tô BS 43S – 5795, đậu trên vỉa hè tđường Nguyễn An Ninh, gần đường Nguyễn Tất Thành, P.Hòa Khánh Bắc (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) nên đã báo công an.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để phá cửa xe và đưa chị Phượng ra ngoài. Nạn nhân cho biết mình là kế toán Công ty TNHH G.N. (trụ sở tại P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu). Lúc 14 giờ ngày 25/1, tài xế của Công ty là Tuấn chở chị đến ngân hàng để rút 200 triệu đồng.

Tài xế dùng dao kề cổ và trói nữ kế toán, cướp 200 triệu của công ty: Do nợ cá độ bóng đá - Ảnh 2.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi rút tiền, chị Phượng nói Tuấn chở đến một ngân hàng khác để nộp cho Giám đốc nhưng Tuấn nói dối trụ sở đã chuyển đi nơi khác, rồi chở chị Phượng ra vịnh Đà Nẵng.

Đến cầu Thuận Phước, chị Phượng thắc mắc thì bị Tuấn rút dao kề cổ, dọa giết rồi lấy điện thoại, 200 triệu đồng và 1 triệu đồng trong ví riêng của chị Phượng rồi dùng băng keo dán miệng chị Phượng lại. Đến đường Nguyễn An Ninh, Tuấn khóa xe nhốt chị Phượng rồi bỏ trốn.

Tài xế dùng dao kề cổ và trói nữ kế toán, cướp 200 triệu của công ty: Do nợ cá độ bóng đá - Ảnh 3.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tuấn khai nhận, nguyên do hành động bộc phát là vì cá độ bóng đá dẫn đến nợ nần.

Theo đó, chị Phượng làm kế toán Công ty G.N. được 1 tháng và Tuấn thường xuyên chở chị đi ngân hàng giao dịch tiền bạc của công ty. Gần Tết, khi lượng tiền giao dịch nhiều, công ty luôn cho người đi cùng Tuấn, Phượng. Tuy nhiên, ngày 25/1 chỉ có chị Phượng và Tuấn đi giao dịch. 

Sau khi cướp tiền, Tuấn gọi điện cho lãnh đạo công ty để tự thú và đến Công an TP.Đà Nẵng để trình diện.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tài xế dùng dao kề cổ và trói nữ kế toán , cướp tài sản