Tai nạn kinh hoàng ở Khánh Hòa: Nạn nhân leo qua kính vỡ thoát hiểm
Thứ tư, 21/08/2019 12:13

Sau cú va chạm cực mạnh, hai xe hư hỏng nặng, kính vỡ vụn nên nhiều nạn nhân đã cố gắng leo ra ngoài và được đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ tai nạn xe khách kinh hoàng sáng nay (21/8) ở huyện Diên Khánh (Khánh Hòa), trao đổi nhanh với PV, ông Nguyễn Văn Dần - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Khánh Hòa cho hay, hiện đã có 40 người là nạn nhân của vụ tai nạn được chuyển đến bệnh viện huyện Diên Khánh và bệnh viện tỉnh để cấp cứu. Trong số 40 người bị thương, có 3 trường hợp bị thương rất nặng.

Theo lãnh đạo bệnh viện đa khoa tỉnh, tính đến thời điểm này, bệnh viện đã tiếp nhận 19 ca trong vụ tai nạn. Trong đó, 1 ca đã tử vong, 1 ca bị nhẹ, đã xin ra về và 17 ca còn lại đang được các bác sĩ tiếp tục điều trị.

Theo ghi nhận của PV tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, các nạn nhân đều chưa hết sự kinh hãi khi nhớ lại khoảnh khắc hai xe va chạm. Cùng một câu trả lời, các nạn nhân và nhân chứng trong vụ tai nạn cho biết đều nghe thấy tiếng rầm rất lớn phát ra tại khu vực xảy ra vụ tai nạn.

tai nan kinh hoang o khanh hoa: nan nhan leo qua kinh vo thoat hiem hinh anh 1

Anh Nguyễn Thành Giang (đi xe Phú Yên) kể lại vụ tai nạn.

Đang nằm điều trị tại phòng 6, Khoa Ngoại lồng ngực (Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa), anh Nguyễn Thành Giang (SN 1985, trú tại phường Phú Đông, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) kể lại: “Sau khi đi thăm con đang học lớp 3 tại tỉnh Đồng Nai, trên đường về, tôi có ghé vào nghỉ để ăn cơm. Khi xe chạy đến huyện Diên Khánh, Khánh Hòa thì gặp tai nạn. Thời điểm đó, tôi đi xe biển số tỉnh Phú Yên, nằm ở tầng 2. Sau cú va chạm mạnh, mọi người nhốn nháo, tôi thấy kính xe bể nên cố gắng leo ra ngoài và được mọi người đưa đi cấp cứu”.

Anh Phan Văn Nhựt (tài xế xe Phương Trang) cũng kể: “Trước lúc xảy ra sự việc, tôi mới thay tài và ra phía sau ngủ được 10 phút thì nghe tiếng rầm. Trên xe lúc đó có khoảng 40 người".

tai nan kinh hoang o khanh hoa: nan nhan leo qua kinh vo thoat hiem hinh anh 2

Anh Phan Văn Nhựt đang được các bác sĩ bệnh viện tỉnh chăm sóc, điều trị.

Chị Tuyến (kinh doanh bán nước mía gần khu vực xảy ra vụ tai nạn) nhớ lại thời điểm xảy ra vụ việc: “Vợ chồng tôi đang ngủ trong nhà thì nghe thấy tiếng rầm rất lớn. Sau đó, tôi mở cửa chạy đến và thấy cảnh tượng kinh hoàng, rất nhiều người bị thương và la hét kêu cứu. Vợ chồng tôi cũng tham gia cứu các nạn nhân bị nạn”.

tai nan kinh hoang o khanh hoa: nan nhan leo qua kinh vo thoat hiem hinh anh 3

Hiện trường tai nạn xảy ra sáng nay (21/8).

Như đã thông tin, vào khoảng 2h ngày 21/8, trên quốc lộ 1, thuộc ngã tư Cầu Lùng, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách biển số 51B - 402.70 ( xe Phương Trang, chưa xác định danh tính người điều khiển) và xe khách mang biển số 78B - 009.38 (xe Phú Yên, chưa xác định danh tính).

Tại hiện trường, cả hai xe hư hỏng nặng, nhiều vật dụng văng ra khắp nơi và phần đầu xe biển số 51B - 402.70 nát bét.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Xe khách tông nhau , tai nạn xe khách , tai nạn giao thông