Tai nạn giao thông kinh hoàng tại Philippines khiến ít nhất 19 người chết
Thứ tư, 21/03/2018 13:08

Cảnh sát Philippines cho biết đã có ít nhất 19 người chết và 17 người khác bị thương trong một vụ tai nạn xe buýt xảy ra ngày 20-3 tại phía nam thủ đô nước này.

AP dẫn nguồn tin cảnh sát địa phương cho hay, vụ tai nạn xảy ra vào tối muộn ngày 20-3 tại thị trấn Sablayan, tỉnh Occidental Mindoro, phía nam thủ đô Manilla.

Hiện trường nơi vụ tai nạn xảy ra. Ảnh: Roxas News

Theo đó, một chiếc xe buýt chở khá đông hành khách khi đang di chuyển đã bất ngờ bị mất lái và đâm vào một khe núi sâu khoảng 15 mét.

Tính đến sáng ngày 21-3, đã có ít nhất 19 người thiệt mạng và 17 người khác bị thương sau vụ tai nạn. Tài xế xe buýt cũng nằm trong số những người tử nạn. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Fox News đưa tin, nơi vụ tai nạn xảy ra là khu vực đồi núi quanh co với nhiều đoạn đang được sửa chữa.

Cảnh sát trưởng tỉnh Occidental Mindoro, ông Romie Estepa cho biết: "Người lái xe đã mất kiểm soát khi điều khiển". "Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân là do người lái hay cho trục trặc kỹ thuật", ông nói thêm.

Philippines là quốc gia thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, với phần lớn nguyên nhân nằm ở quy định lỏng lẻo về giao thông công cộng và việc bảo dưỡng các tuyến đường còn kém.

Cand.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tai nạn xe buýt , tai nạn kinh hoàng , tai nạn xe buýt 19 người chết