Suốt ngày chửi bới vợ không biết đẻ, ngày đi khám sức khỏe chồng khóc, quỳ gối van xin
Thứ tư, 13/02/2019 21:21

2 năm khó khăn rồi lại thêm hai năm nữa… chồng tôi bắt đầu tỏ ra khó chịu vì sao vợ không biết đẻ. Anh đi đâu cũng nói tôi thế này thế nọ.

Lấy nhau hơn 2 năm, tình cảm vợ chồng của chúng tôi vô cùng tốt đẹp, mọi thứ đều suôn sẻ. Hai người hiểu và quan tâm nhau. Tôi luôn dành cho chồng sự tôn trọng nhất định. Chỉ là trong vòng 2 năm đó, vợ chồng tôi rất khó có con, tôi đã nhiều lần cố gắng cải thiện chế độ ăn và uống thuốc nội tiết nhưng kết quả vẫn không như ý. Không hiểu sao, khi khó sinh con, vợ chồng tôi mặc định đó là do tôi. Đàn bà con gái có thể liên quan chặt chẽ tới việc sinh co nhiều hơn.

2 năm khó khăn rồi lại thêm hai năm nữa… chồng tôi bắt đầu tỏ ra khó chịu vì sao vợ không biết đẻ. Anh đi đâu cũng nói tôi thế này thế nọ. Từ một người chồng mẫu mực, anh trở nên hư đốn, khó chịu, mắng mỏ, xúc phạm tôi. Rồi anh lôi cái quá khứ của tôi, quá khứ mà anh từng thông cảm yêu thương và càng yêu tôi tha thiết. Đó là quá khứ đã từng phá thai của tôi. Anh cho đó là nguyên nhân khiến tôi vô sinh.

suot ngay chui boi vo khong biet de, ngay di kham suc khoe chong khoc, quy goi van xin - 1

2 năm khó khăn rồi lại thêm hai năm nữa… chồng tôi bắt đầu tỏ ra khó chịu vì sao vợ không
biết đẻ. Anh đi đâu cũng nói tôi thế này thế nọ. (Ảnh minh họa)

Tôi khóc lên khóc xuống vì bản thân mình cũng nghĩ như vậy. Cho đến một ngày, tôi quyết định cùng anh đi khám vô sinh và thật không thể nào tin nổi, anh mới chính là nguyên nhân khiến mấy năm qua chúng tôi không thể có con.

Anh đã ác ý đi nói với cả nhà tôi, nhà anh rằng tôi phá thai nên bây giờ không thể sinh con. Và tôi cũng vì quá khứ ấy nên suốt bao năm qua sống trong sợ hãi. Giờ thì mọi chuyện đã khác… anh chính là nguyên nhân của tất cả chuyện này.

Mấy năm qua tôi đã chịu bao uất ức. Từ được yêu thương, che chở đến khinh bỉ, xúc phạm, chửi bới rồi đến tuyệt vọng. Vậy mà…

suot ngay chui boi vo khong biet de, ngay di kham suc khoe chong khoc, quy goi van xin - 2

Từ được yêu thương, che chở đến khinh bỉ, xúc phạm, chửi bới rồi đến
tuyệt vọng. Vậy mà… (Ảnh minh họa)

Sau khi biết mình vô sinh anh mới tá hỏa và khóc lóc van xin tôi tha thứ cho anh. Anh cầu xin tôi ở lại bên cạnh anh vì lúc này anh không còn ai ngoài tôi. Cả gia đình tôi và gia đình anh đã coi thường anh vì anh dám tung tin về tôi, nếu tôi không ở bên cạnh anh, anh sẽ tuyệt vọng vô cùng. Những giọt nước mắt của anh khiến tôi vô cùng đau khổ. Tôi thực sự có thể sẽ tha thứ cho anh, không từ bỏ anh dù anh vô sinh. Chúng tôi thậm chí có thể nhận con nuôi nhưng nghĩ lại những gì anh làm với tôi, tôi thật sự không dễ dàng bỏ qua.

Nếu là tôi phát hiện anh vô sinh, tôi đã không bao giờ buông những lời xúc phạm như vậy huống hồ chúng tôi đã trân trọng và yêu thương nhau như thế nào. Trước khi làm việc gì phải nghĩ đã có quãng thời gian yêu thương ngọt ngào ra sao chứ. Tại sao anh lại thay đổi như vậy? Biết bao gia đình không thể có con, họ vẫn bên nhau và yêu thương hết đời bên cạnh con nuôi của mình?

suot ngay chui boi vo khong biet de, ngay di kham suc khoe chong khoc, quy goi van xin - 3

Nếu là tôi phát hiện anh vô sinh, tôi đã không bao giờ buông những lời xúc phạm như vậy huống
hồ chúng tôi đã trân trọng và yêu thương nhau như thế nào. (Ảnh minh họa)

Bây giờ anh lại ích kỉ mong tôi ở lại bên anh và muốn dùng nước mắt để níu kéo tôi. Có phải đàn ông các anh luôn tham lam và ích kỉ chỉ nghĩ đến mình như vậy không? Tôi phải làm sao bây giờ, bỏ thì thương, vương thì tội…!

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tâm sự gia đình , cay đắng vì mắng chửi vợ , sững sờ vì kết quả khám bác sĩ