Số phận tội nghiệp của cháu bé bị ung thư quai hàm
Thứ hai, 22/09/2014 14:54

Sinh ra trong một gia đình gặp nhiều khó khăn, chưa được hưởng cảm giác đến trường học hay vui vẻ với bạn bè thì bé Nguyễn Thị Hồng Trăng đang phải cận kề với cái chết.

Số phận tội nghiệp của cháu bé bị ung thư quai hàm

Số phận tội nghiệp của cháu bé bị ung thư quai hàm

Cách đây không lâu gia đình bé Nguyễn Thị Hồng Trăng (ấp Bình Hòa Hạ, xã Thường Thới Hậu B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) phát hiện bé có vài chiếc mụn ở trong miệng, gia đình nghĩ là do nóng mà bị. Gia đình tìm mọi đồ mát cho bé uống nhưng cũng không thấy bớt. Nghe mách bảo của mọi người bé lại được đưa đến thầy để thổi hy vọng hết những mụn nhọt đó.

chau-be-bi-ung-thu-quai-ham2

Bé Hồng Trăng và mẹ

Sau đợt tự điều trị, không những bé không khỏi mà bệnh càng ngày càng nặng thêm, lúc đó bé mới được nhập viện. Kết quả bé bị ung thư xương hàm khiến gia đình rất sốc bởi vì bé phát bệnh quá nhanh.... 

Sau khi đưa bé đi bệnh viện, hai ba mẹ nghề nghiệp không ổn định đã phải vay mượn bà con 8 triệu để có tiền nhập viện cho con. Mỗi ngày hai anh chị đều được bệnh viên trao 1 phần cơm từ thiện để chia nhau ăn qua ngày. Hiện, cháu bé đang được điều trị bằng hoá trị. Các bác sĩ cố gắng điều trị để mong cháu có thêm thời gian ở bên cạnh gia đình nhiều hơn chứ không thể chữa dứt được căn bệnh quái ác này.

chau-be-bi-ung-thu-quai-ham3

chau-be-bi-ung-thu-quai-ham4

Hiện tại, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh của cháu bé để mong các nhà hảo tâm có thể ủng hộ tiền để cháu bé có tiền điềi trị bằng hoá trị và có cơ hội sống lâu hơn.

Hiện cháu Trăng đang ở bệnh viện ung Bướu. Những nhà hảo tâm có tấm lòng nhân ái muốn ủng hộ tiền cho cháu Trăng thì liên hệ với cha cháu Trăng ( số điện thoại: 0168 9279961).

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: chau be bi ung thu quai ham , ung thu quai ham , ung thu , chau be bi ung thu , nguyen thi hong trang , tin , bao