Sự thực về tài xế Grab ở Hà Nội mất tích nhiều ngày
Thứ sáu, 04/10/2019 10:39

Cơ quan công an đã tìm thấy tung tích anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi, trú ở Lục Ngạn, Bắc Giang) và chiếc xe máy Honda Airblade BKS 90B2 - 950.55 anh này mượn.

Phó trưởng công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - Trung tá Vũ Văn Biên hôm nay cho biết, thông tin trên mạng xã hội nói 1 thanh niên mất tích khi chạy xe ôm công nghệ là  thất thiệt, gây hoang mang dư luận.

Hiện cơ quan công an đã xác minh được tung tích anh Nguyễn Văn Nam, anh này không bị mất tích.

Ngày 30/10, công an phường Mễ Trì tiếp nhận tin báo từ anh Đỗ Văn Mạnh về việc anh Nguyễn Văn Nam là bạn cùng phòng mượn xe máy của anh đã 2 ngày không thấy về trả, liên lạc điện thoại không bắt máy. 

Sự thực về tài xế Grab ở Hà Nội mất tích nhiều ngày

Thông tin tài xế Nam mất tích được chia sẻ trên mạng xã hội 

Sau khi tiếp nhận trình báo, công an phường Mễ Trì đã xác minh Nam làm nghề chạy xe ôm công nghệ Grab. Cách đây khoảng 1 tháng, do nợ nần nên anh này đã cắm xe máy cho hiệu cầm đồ.

Không còn phương tiện chở khách, Nam thường mượn xe máy của người khác để tranh thủ chạy Grab vào buổi tối.

Tối 28/9, Nam mượn xe máy của anh Mạnh nói là đi đón bạn gái rồi không thấy về trả xe. Hôm sau anh Mạnh và gia đình của Nam gọi điện thoại nhiều lần cho Nam. Điện thoại đổ chuông nhưng không bắt máy, đến hôm sau nữa thì tắt máy cả ngày. 

Qua xác minh, cơ quan Công an nắm được, chiếc xe máy của anh Mạnh đã bị Nam mang đi cắm. Nam bỏ vào TP Hồ Chí Minh để trốn nợ.

Về phía anh Đỗ Văn Mạnh, sau khi thông báo cho gia đình Nam biết sự việc, người thân của Nam đã cam kết sẽ khắc phục hậu quả, đền xe máy. 

Trung tá  Biên cho biết, việc cho mượn xe giữa anh Mạnh và Nam là quan hệ dân sự, cho mượn tự nguyện của 2 bên. Cơ quan công an sẽ chỉ tiến hành liên hệ, triệu tập anh này khi có đề nghị của gia đình và người có liên quan.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: tài xế Grab mất tích nhiều ngày , tin nóng , tin xã hội