Sự thật việc chu cấp cho con của các ông bố nổi tiếng
Thứ năm, 12/06/2014 05:02

Chuyện chu cấp cho con sau ly hôn của các sao Việt cũng là một chủ đề được nhiều người quan tâm.

Sự thật việc chu cấp cho con của các ông bố nổi tiếng

Sự thật việc chu cấp cho con của các ông bố nổi tiếng

Bằng Kiều chu cấp cho vợ con hơn 2 tỷ đồng mỗi năm

Tháng 10/2013, cặp đôi Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã chính thức chia tay trong hòa bình sau hơn 10 năm chung sống. Sau cuộc chia tay đầy tiếc nuối, 3 cậu con trai kháu khỉnh về ở với mẹ nhưng Bằng Kiều vẫn thường xuyên đến thăm và chơi đùa cùng các con. Anh còn mua một ngôi nhà cách nhà cũ khoảng 10 phút đi ôtô, để tiện bề thăm nom các quý tử của mình.

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng15

Bằng Kiều thường xuyên đến thăm và chơi đùa cùng các con

Mới đây, sau khi công bố chuyện tình yêu với Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều đã bị cư dân mạng "ném đá" và cho rằng Dương Mỹ Linh là người thứ 3 làm gia đình anh tan vỡ. Trước những lời chỉ trích của dư luận, bạn thân của Bằng Kiều là Dũng Taylor – chồng ca sĩ Thu Phương, đã lên tiếng bênh vực anh và giải thích rõ sự việc với mọi người.

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng1

Dũng Taylor tiết lộ số tiền mà Bằng Kiều chu cấp cho vợ con

Dũng Taylor cho biết, Bằng Kiều là một người đàn ông vô cùng trách nhiệm. Anh đã lao động rất cật lực để chu cấp cho vợ và ba con trai số tiền 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ tiền Việt) mỗi năm. Dù là luật bắt buộc của Mỹ nhưng với số tiền lớn như vậy, hẳn nhiều người sẽ lẩn tránh hoặc trì hoãn chu cấp nhưng Bằng Kiều luôn đưa tiền đúng hạn cho vợ con.

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng2

Những hình ảnh các con trai cũng thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của Bằng Kiều

Ngô Kiến Huy chưa bao giờ chu cấp cho con trai

Scandal giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh hai năm trước đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Sau nhiều lần lời qua tiếng lại, Ngô Kiến Huy cuối cùng cũng đã nhận trách nhiệm với bé Jacky Minh Trí và gia đình Thụy Anh vào đầu tháng 4/2012. Ngô Kiến Huy cho biết, sau khi biết được Minh Trí đúng là con trai mình, anh đã bắt đầu gửi chi phí nuôi dưỡng hàng tháng cho bên gia đình mẹ của bé.

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng3

Scandal của Ngô Kiến Huy với Thụy Anh đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới

Tuy nhiên mới đây, Thụy Anh lại lên tiếng tố Ngô Kiến Huy giả tạo, chưa bao giờ chu cấp cho Jacky từ khi bé được sinh ra cho tới giờ. Cô cho biết: “Từ lúc tôi sinh bé đến bây giờ Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp.”

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng4

Ngô Kiến Huy chưa bao giờ chu cấp cho con trai dù đã chính thức nhận con

Hai năm đã trôi qua nhưng đối với Thụy Anh, Ngô Kiến Huy dường như vẫn là một “tội đồ” bởi cô thậm chí còn không muốn nghe đến tên của anh. Thụy Anh cũng cho biết thêm, không chỉ Ngô Kiến Huy mà cả gia đình “chàng Bắp” cũng không hề quan tâm đến bé Minh Trí dù vẫn trả lời phỏng vấn rằng mình thường xuyên liên lạc và chu cấp cho bé.

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng5

Bé Jacky Minh Trí hiện đang được gia đình Thụy Anh nuôi dưỡng rất tốt

Lam Trường chu cấp cho con đến khi 18 tuổi

Lam Trường và vợ cũ Ngô Ý An kết hôn vào năm 2004 và có bé Tiêu Kiến Văn khá điển trai. Tuy nhiên vào đầu năm 2011, Lam Trường chính thức công bố đường ai nấy đi. Bé Kiến Văn, con trai Lam Trường hiện đang sống cùng với mẹ ở Mỹ.

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng6

Con trai Lam Trường hiện đang sống cùng Ngô Ý An ở Mỹ

Dù cách nhau cả nửa vòng trái đất nhưng Lam Trường vẫn thường xuyên gọi điện và tranh thủ thời gian sang Mỹ thăm con. Gia đình Ngô Ý An cũng thuộc hàng khá giả nhưng không vì thế mà Lam Trường chỗi bỏ trách nhiệm chu cấp cho con mình.

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng7

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng8

Lam Trường thường xuyên sang Mỹ chơi cùng con

Lam Trường từng nói: “Tôi chu cấp cho bé tới khi con 18 tuổi và có tạo một tài khoản riêng dành cho con. Tới khi bé đi học đại học, biết nhận thức thì sẽ có quyền sử dụng số tiền đó.”

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng9

Lam Trường sẽ chu cấp cho con đến khi 18 tuổi và mở riêng một tài khoản cho bé

Thái Hòa muốn lo hết cho con từ khi học lớp 9

Thái Hòa, Cát Phượng là cặp đôi "phi công trẻ lái máy bay bà già" từng được công chúng quan tâm và giới nghệ sĩ ngưỡng mộ nhất. Cũng giống như cặp đôi nghệ sĩ đình đám Kim Hiền - DJ Hoàng Phong, trước khi tiến tới hôn nhân, Cát Phượng, Thái Hòa đã quen nhau một thời gian dài, từng sống chung và có một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, kết hôn chưa được bao lâu thì cả hai đột ngột chia tay. Thông tin này khiến không ít người tỏ ra tiếc nuối cho họ.

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng10

Con trai Thái Hòa hiện đang sống cùng mẹ

Sau khi ly hôn, con trai Thái Hòa về sống với mẹ. Do vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với vợ cũ nên Thái Hòa cũng thường xuyên đến thăm nom, chơi đùa cùng con trai. Vì hai cha con không ở gần nhau nên anh luôn muốn bù đắp cho con mỗi khi gặp gỡ. Thái Hòa cho biết, anh và vợ cũ có thỏa thuận riêng: “Mẹ Bom sẽ lo cho Bom lúc nhỏ, đến khi con học đại học thì tôi sẽ lo hết nhưng giờ tôi muốn từ năm Bom học lớp 9, tôi sẽ lo cho con hết. Tôi nghĩ chuyện chu cấp cho con là chuyện nhỏ, giờ mình phải lo tốt cho bản thân trước.”

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng11

Thái Hòa muốn lo cho con trai từ khi con học lớp 9

Hiện tại, dù đã tái hôn được gần 2 năm và đã có đứa con thứ hai nhưng Thái Hòa vẫn luôn quan tâm, lo lắng cho cậu con trai lớn. Được biết, vợ anh hiện tại cũng rất quý và thương bé Bom.

Thành Trung: Chu cấp nhiều hơn so với quy định của toà

Vụ ly hôn của Thành Trung và Thu Phượng đã qua hơn một năm nhưng hiện vẫn tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Có với nhau một cô con gái xinh xắn, bé Vi An vào Tp. Hồ Chí Minh ở với mẹ sau khi Thu Phương và Thành Trung chia tay.

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng12

Bé Vi An ở cùng Thu Phượng sau khi bố mẹ ly hôn

Được biết, Thành Trung vẫn thường xuyên thu xếp công việc để tháng nào cũng vào thăm nom, chơi đùa cùng con. Tình mới của Thành Trung cũng cho biết, anh luôn đóng góp kinh tế, thậm chí là hơn so với quy định của tòa để mẹ con Thu Phượng có được một cuộc sống thoải mái nhất.

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng13

Tình mới của Thành Trung cho biết, anh luôn đóng góp kinh tế hơn quy định của tòa cho mẹ con Thu Phượng

Dù hai vợ chồng thường xuyên lời qua tiếng lại trên mạng xã hội nhưng không thể phủ nhận tình thương và trách nhiệm mà Thành Trung dành cho con mình.

viec-chu-cap-cho-con-cua-cac-ong-bo-noi-tieng14

Thành Trung hiện đang hạnh phúc bên người yêu mới - Ngọc Hương

Newsen.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: chu cap cho con , cac ong bo noi tieng , ngo kien huy , con trai ngo kien huy , bang kieu , tin , bao