Sự thật về việc Phi Nhung bỏ bê con ruột suốt 20 năm
Chủ nhật, 18/06/2017 09:22

Con gái ruột của Phi Nhung hiện đang sinh sống và học tập ở Mỹ, trước kia, nữ ca sĩ không hề công khai mối quan hệ máu mủ này.

Nhắc đến Phi Nhung, nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một nữ ca sĩ có tấm lòng nhân ái. Cô nhận nuôi nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi nơi và thường xuyên hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng.

Có rất nhiều con nuôi, nhưng trước kia, Phi Nhung chưa bao giờ chia sẻ về việc mình có con gái ruột. Mãi tới tháng 4/2017, cô mới bất ngờ khoe với khán giả cô con gái ruột đã rất lớn của mình trong lễ nhận bằng tốt nghiệp. Điều này khiến rất nhiều khán giả bất ngờ, sửng sốt.

Sự thật về việc Phi Nhung bỏ bê con ruột suốt 20 năm - Ảnh 1.

Phi Nhung và con gái ruột

Thế nhưng cũng từ đó rất nhiều tin đồn xoay quanh mối quan hệ của Phi Nhung và con gái ruột xuất hiện. Có một số tin đồn cho rằng sở dĩ Phi Nhung "giấu" con vì cô không quan tâm đến con, thậm chí bỏ rơi con nhiều năm qua.

Đứng trước tin đồn này, mới đây, Phi Nhung đã thẳng thắn giãi bày. Theo Phi Nhung, sở dĩ cô chưa từng công khai con gái vì tôn trọng quyền riêng tư của con.

Trước khi làm bất cứ điều gì có liên quan đến con, cô đều bàn bạc và hỏi ý kiến con. Ngay cả việc mở điện thoại của con khi chưa được phép cũng là điều nữ ca sĩ không bao giờ làm.

Còn về tin đồn cô bỏ rơi con đẻ của mình suốt những năm tháng qua, Phi Nhung lập tức phủ nhận. Cô đáp: "Người ngoài tôi còn quan tâm thì sao con mình không quan tâm được?", theo Zing.

Sự thật về việc Phi Nhung bỏ bê con ruột suốt 20 năm - Ảnh 2.

Wendy trong ngày lễ tốt nghiệp

Được biết, con gái ruột Phi Nhung có tên Wendy Phạm, đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Cô vừa tốt nghiệp Thủ khoa chuyên ngành Y tá. Sang năm, Wendy sẽ chính thức trở thành thạc sĩ Y khoa.

Trước kia, con gái Phi Nhung từng tham gia MV "Áo xanh" của nữ ca sĩ, nhưng thời điểm đó không ai nhận ra cô bé chính là con gái ruột của Phi Nhung.

"Mẹ công khai mối quan hệ khiến trái tim tôi rung động", Wendy Phạm bộc bạch tâm sự về việc mẹ công khai cô với công chúng.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Phi Nhung , Con ruột Phi Nhung , Sao Việt