'Sự thật' về cuộc sống của Thu Minh sau khi bị 'tố' nợ tiền tỷ?
Thứ sáu, 23/09/2016 14:54

Sau gần 2 tháng bị "tố" nợ liệu cuộc sống của Thu Minh có khác?

thu-minh-phunutoday.vn

Thu Minh đi thắp hương tổ nghề.

Ông xã Otto của Thu Minh bị tố nợ nhiều tỷ đồng của doanh nghiệp những tưởng cô sẽ bị ảnh hưởng tinh thần nặng nề. Nhưng cô vẫn giữ được tinh thần thoải mái và vô tư gặp gỡ báo chí. Không chỉ sinh hoạt bình thường, làm việc bình thường, hiện tại vụ việc đang có dấu hiệu "chìm xuồng". Sau gần 2 tháng từ khi xảy ra vụ việc, cuộc sống hiện tại của Thu Minh vô cùng bình thản. Cô vẫn ngồi sóng trực tiếp làm giám khảo chương trình Vietnam Idol, tham gia biểu diễn trong ngày giỗ Tổ tại nhà thờ do Hoài Linh xây dựng hôm 12/9. Dường như mọi chuyện của gần 2 tháng trước khiến Thu Minh không bị tổn hại nhiều, thậm chí tinh thần của cô ngày càng tốt.

thu-minh-phunutoday.vn-1

Cô vẫn thường xuyên được ông xã Otto tháp tùng đi các sự kiện

Cô vẫn thường xuyên được ông xã Otto tháp tùng đi các sự kiện và 2 người cũng không ngại giành cho nhau những tình cảm thân mật dù ở chốn đông người.

Mới đây, khi Minh Thuận mất cô cũng có mặt trong tang lễ chia buồn cùng gia đình. Trong đêm liveshow cho Minh Thuận Thu Minh đau lòng vì sự ra đi của anh nên không kìm được nước mắt.

Thu Minh còn chia sẻ trên trang cá nhân:"Có nhiều điều muốn nói ra..nhưng thôi giữ trong Tim..chỉ tự nói với mình rằng :Hãy cởi mở ,thân thiện với mọi người và cuộc sống nhiều hơn nữa...cuộc đời không đủ thời gian để cười ...vậy xin đừng lãng phí thời gian để chán và ghét... Thương quý - Trân trọng và Vĩnh Biệt Anh..."

Đúng là sau scandal Thu Minh vẫn ở Việt Nam, vẫn sống rất tốt và không phải đi đâu cả như những gì cô nói trước đó.

Hiện tại phía công ty của chồng Thu Minh cũng đã có buổi làm việc chính thức với các doanh nghiệp Việt Nam để thảo thuận về các vấn đề thanh toán.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ca sĩ Thu Minh , Chồng của ca sĩ Thu Minh , Sự thật về Thu Minh , Chồng Thu Minh bị tố quịt tiền