Sự thật về bức ảnh 3 đứa trẻ bị bố mẹ nhốt trong phòng bẩn thỉu, chỉ được ăn cơm và nước tương
Thứ ba, 08/08/2017 09:37

Bức ảnh 3 đứa trẻ bị bỏ bê được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Cuối cùng người cha cũng lên tiếng về sự việc.

Mới đây, hình ảnh 3 đứa trẻ từ 2-6 tuổi bị bỏ rơi trong một căn phòng bẩn thỉu đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội. Người đăng tải hình ảnh cho biết hai bé gái và một bé trai chỉ được ăn cơm với nước tương và chúng không được tắm trong nhiều ngày.

Người đăng tải thông tin cũng nói rằng người cha nhận chăm sóc những đứa trẻ trong khi người mẹ làm việc ở xa. Sự việc chỉ được phát hiện khi người hàng xóm nghe thấy tiếng ồn trong căn phòng thuê ở Larkin Perdana, Malaysia.

Sự thật về bức ảnh 3 đứa trẻ bị bố mẹ nhốt trong phòng bẩn thỉu, chỉ được ăn cơm và nước tương - Ảnh 1.

Hình ảnh 3 đứa trẻ bị nhốt gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau khi vụ việc được thông báo, Sở Phúc lợi địa phương và một vài sĩ quan cảnh sát đã đến hiện trường đón các em về chăm sóc.

Vào ngày 7/8, trang WOB đưa tin, cha mẹ các em đã đưa bản tường trình cho bộ phận Phúc lợi. Người cha cho biết vì anh và vợ phải tham dự một khóa học kéo dài hai ngày nên đã để 3 trong số đứa trẻ cho người hàng xóm trông nom giúp.

"Con gái út 8 tháng tuổi được gửi cho người trông trẻ còn 3 đứa lớn hơn chúng tôi nhờ cô hàng xóm giúp đỡ", người cha cho biết.

Sự thật về bức ảnh 3 đứa trẻ bị bố mẹ nhốt trong phòng bẩn thỉu, chỉ được ăn cơm và nước tương - Ảnh 2.

Cha mẹ các em khẳng định không bỏ bê con cái mình.

"Trước khi rời khỏi nhà úc 7h sáng, vợ tôi đã chuẩn bị đầy đủ các thức ăn, tuy nhiên vì các con còn đang say ngủ nên chúng tôi không tắm cho chúng được.

Chúng tôi không bỏ bê con cái mình, cô hàng xóm cũng rất nhiệt tình nói rằng muốn chăm sóc chúng thay hai vợ chồng tôi. Hơn nữa con gái lớn nhất, 6 tuổi của chúng tôi có khả năng chăm sóc bản thân và các em", người cha này giải thích.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Trẻ em , Ngược đãi trẻ em , Mạng xã hội , Bỏ bê con cái