Sự thật hãi hùng trong căn nhà của người đàn bà kiếm 2,3 tỷ/tháng
Thứ tư, 15/05/2019 14:09

Người mẹ bắt các con nuôi diễn xuất để quay clip và đăng lên mạng kiếm tiền nhưng các bé bị đối xử rất tồi tệ.

Sự thật sau tin báo

Machelle Hackney, 48 tuổi, sống ở Mỹ là người có kênh Youtube gần 800.000 người đăng ký theo dõi. Trên kênh đăng tải nhiều video, trong đó có những video với 250 triệu lượt xem. Các video này quay cảnh những đứa trẻ là siêu anh hùng chiến đấu với nhân vật phản diện.

Với số lượng người theo dõi như vậy và lượt xem "khủng",Machelle kiếm được 100.000 USD/tháng (hơn 2,3 tỷ đồng/tháng) và đây là niềm mơ ước của rất nhiều người kiếm tiền từ Youtube. Vậy nhưng, đó chỉ là bề nổi trên không gian mạng còn sự thật cuộc sống thực của bà mẹ này lại khiến người ta giật mình.

Tờ Huffpost đưa tin, cảnh sát nhận được tin báo về việc bà mẹ 48 tuổi bạo hành, đối xử tồi tệ với 7 đứa con nuôi từ chính con gái ruột của bà này. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã kiểm tra căn nhà. Tại đây, cảnh sát tìm thấy những đứa con của Machelle không được sống một cách thoải mái, vui vẻ mà dường như bị suy dinh dưỡng và thiếu cân.

Thậm chí, những đứa trẻ nói với cảnh sát về việc chúng bị mẹ phạt khi không diễn xuất tốt trong các video. Tờ The Guardian dẫn lời cảnh sát cho biết, những đứa trẻ còn tiết lộ chúng bị đói và khát, da nhợt nhạt, mắt bị quầng thâm.

Chưa dừng lại ở đó, người mẹ sở hữu kênh Youtube "hái ra tiền"buộc các conphải nghỉ học để dành thời gian diễn xuất trong các videođăng lên Youtube.

Khi được cảnh sát đưa nước, có em uống hết 3 chai trong vòng chưa đầy 20 phút. Một đứa trẻ khác không dám ăn khoai tây chiên mà cảnh sát đưa dù đói. Bởi em sợ mẹ ngửi thấy mùi khoai tây chiên trong hơi thở và sẽ phạt. Còn một ngườicon khác của Machelle cho biết, bản thân không được ăn trong 2 ngày trước khi cảnh sát ập đến.

Chân dung người mẹ tàn nhẫn.

Lời kể của những đứa trẻ càng cho thấy bản chất độc ác của người mẹ vẫn hằng ngày đăng tải các clip triệu view lên mạng. Machelle thường xuyên xịt hơi cay và nhốt con trong tủ quần áo nhiều ngày mà không cho ăn,uống hay tắm rửa.

Một ngườicon của Michalle nhớ lại bị mẹ bắt tắm nước đá, nếu không chịu sẽ dìm đầu vào nước. Hai bé trai nói với cảnh sát bị mẹ đánh bằng móc quần áo, thắt lưng và bàn chải.Trước khi xịt hơi cay vào các con, bà mẹ tàn nhẫn còn đeo mặt nạ để bảo vệ mình trong khi mặc kệ các con chịu đựng.

Cái kết sau những video triệu view

Sau khi phát hiên sự việc kinh hoàng, cơ quan chức năng đã đưa các em rời khỏi căn nhà đã sốngnhững tháng ngày đau đớn, khổ sở dưới bàn tay của người mẹ tàn nhẫn. Tuy nhiên, không chỉ Machelle bị bắt giữ mà 2 con trai đã trưởng thành làLogan và Ryan Hackney cũng bị bắt và đối mặt với cáo buộc không báo cáo về hành vi lạm dụng, ngược đãi trẻ em.

Tại đồn cảnh sát, Machelle phủ nhận việc bạo hành con. Cô ta chỉ phạt con bằng cách đánh đòn và bắt đứng góc nhà.Con trai Logan thừa nhận với cảnh sát về việc anh ta biết các em của mình bị nhốt trong tủ quần áo và bị bạo hành dưới tay mẹ. Logan nói Ryan đã từnglén lấy thức ăn để đưa cho các em.

Cảnh sát cho biết các con của Machelle phải tham gia vào các video đăng lên kênh Youtube và bị bạo hành nếu không nhớ lời thoại hay diễn như mẹ yêu cầu.

Machelle bị cáo buộc 2 tội lạm dụng trẻ em, 5 tội bỏ bê trẻ em, 5 tội giam giữ trái phép và 7 tội bạo hành trẻ em.

Sau khi xảy ra sự việc, phát ngôn viên của Youtube cho biết, Youtube coi trọng sự an toàn. Khi xác định được tính chất nghiêm trọng, Youtube sẽ hành động bao gồm ngừng tính năng kiếm tiền trên kênh, chấm dứt kênh.Hôm 21/3/2019, kênh Youtube của Machelle đã bị xóa.

 
Danviet.vn
Tag: vụ án chấn động , bạo hành trẻ em , người mẹ tàn độc