Sự thật chuyện lơ xe say rượu đuổi khách Tây khỏi xe gây phẫn nộ
Thứ năm, 27/07/2017 11:35

Cộng đồng mạng đang hết sức phẫn nộ với câu chuyện lơ xe khách đuổi khách Tây xuống xe, thế nhưng sự thật phía sau lại không như nhiều người nghĩ.

Mới đây, mạng xã hội facebook đã chia sẻ một loạt các clip quay lại hình ảnh cuộc tranh cãi gay gắt của một người lơ xe cùng với hai du khách nữ nước ngoài. Theo đó, người đàn ông liên tục nói: "Get out" (tạm dịch: Đi ra) bằng giọng rất tức giận để đuổi hai khách nữ xuống xe. Người này còn ném hành lý của hai cô gái một cách khá thô bạo với một thái độ khó có thể chấp nhận được.

Theo lời kể của người quay clip, là một nữ khách du lịch người Trung Quốc có lên Lin Xiuling, cô này đã mua một vé xe khách để đi từ Hà Nội tới TP. Hồ Chí Minh. Sự việc ở trên xảy ra tại Nha Trang, trong khi mọi người đang di chuyển từ xe này sang xe khác. Theo nữ du khách thì hai khách nữ nước ngoài chỉ muốn ngồi ở chiếc ghế phía trên, bởi họ không thoải mái khi ngồi ở đằng sau. Thế nhưng điều này không được lơ xe đồng ý, người này lập tức nổi giận và ném hành lý của hai cô gái ra ngoài, kèm theo đó anh ta đuổi hai cô gái này xuống xe.

Ngoài ra, cô Lin còn nói thêm rằng người lơ xe này có hiện tượng say rượu, mặt có gì đó giống như vừa sử dụng cần sa.

su that chuyen lo xe say ruou duoi khach tay khoi xe gay phan no hinh anh 1

Toàn bộ chia sẻ của cô Lin Xiuling trên facebook cá nhân của mình.

Ngay lập tức đoạn clip kể trên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã phẫn nộ với cách ứng xử của người lơ xe. Ngay trong chia sẻ của cô Lin XiuLing, có người đã lên tiếng xin lỗi giúp cho lơ xe và giải thích không phải dịch vụ nào ở Việt Nam cũng tệ như vậy.

Nhiều người bất bình với cách hành xử lỗ mãng của lơ xe khách.

Lơ xe này còn định sử dụng bạo lực khi bị một khách Tây khác lên
tiếng ngăn cản.

Thế nhưng, theo một nguồn tin từ những người được cho là đã chứng kiến toàn bộ sự việc, thì hai nữ du khách bị đuổi khỏi xe vì đã không trả tiền và đòi hút thuốc trong xe. Điều này làm anh lơ xe mất kiên nhẫn, dẫn tới việc đuổi hai người khách trên một khách thô bạo ra khỏi xe.

Nhiều người cũng đã nghi ngờ thông tin của cô Lin Liuxing là một chiều và muốn người xem phải tường tận rõ hai mặt của sự việc trước khi phán xét.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về vụ việc từ phía chính quyền địa phương, nơi nhà xe này đăng ký kinh doanh hoặc nơi xảy ra vụ việc, thế nhưng lý do của vụ việc theo nhiều người không phải tự nhiên mà người lơ xe lại có thái độ nóng nảy tới mức như vậy. Tuy vậy, việc một người làm dịch vụ có những hành động ứng xử không khéo léo đối với du khách, đặc biệt là khách nước ngoài thì sẽ có những ảnh hưởng xấu tới tâm lý của những người có ý định tới Việt Nam để du lịch.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Mạng xã hội , Khách du lịch nước ngoài , Lơ xe đuổi du khách xuống xe