Sự thật bất ngờ vụ “cha ruột thông báo con gái mất tích” ở Sài Gòn
Thứ ba, 17/04/2018 17:10

Công an quận Tân Phú, TP.HCM đã thông tin đầy bất ngờ về việc người cha trình báo con gái 5 tuổi mất tích khi được chở đến quán cà phê của gia đình chơi.

Sự thật bất ngờ vụ “cha ruột thông báo con gái mất tích” ở Sài Gòn - 1

Bé Cao Hồ Bảo Anh bị mất tích hơn 1 tuần

Ngày 17.4, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đã có những thông tin liên quan đến vụ việc “Cha tìm con gái mất tích” xảy ra trên địa bàn.

Thượng tá Tăng Châu Long, Phó trưởng Công an quận Tân Phú cho biết anh C.V.H. (45 tuổi, ngụ TP.HCM) thông báo con gái là bé T (5 tuổi) mất tích là không đúng.

Theo Phó trưởng Công an quận Tân Phú, ngay khi nhận được báo cáo vụ việc, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh và xác định bé T được mẹ ruột dẫn đi chơi. “Hiện bé vẫn đang ở cùng với mẹ ruột chứ không phải mất tích như anh H trình báo”, thượng tá Long cho biết.

Trước đó, vào ngày 16.4, anh H cho biết những ngày qua anh tìm kiếm con gái là bé T mất tích hơn 1 tuần, đồng thời sự việc đã trình báo lên cơ quan công an.

Theo anh H. hôm 9.4, anh chở con gái đến quán cà phê của gia đình để chơi thì không lâu sau đó phát hiện bé mất tích bí ẩn.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: cha ruột thông báo con gái mất tích , bé gái 5 tuổi mất tích