'Sự kiện' Hoa hậu Đại dương có lên sóng Táo quân 2018?
Thứ ba, 26/12/2017 14:59

Mới đây, đại diện Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết, lịch tập dự kiến của các nghệ sĩ đóng Táo quân 2018 sẽ bắt đầu từ ngày 10/1/2018.

Táo quân năm nay dự kiến vô cùng đặc biệt bởi nó là chương trình kỷ niệm 15 năm, được đầu tư dàn dựng một cách công phu, chi tiết.

Như mọi năm, kịch bản Táo quân vẫn do ê-kíp sản xuất cũ thực hiện, với sự chỉ đạo trực tiếp của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và "giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng. Về mặt nội dung, không thể nói gì hơn ngoài việc chương trình vẫn sẽ cố gắng đáp ứng 2 tiêu chí: xoáy vào thực trạng xã hội, mang lại tiếng cười cho người xem.

Mới đây, vào lúc 2h sáng, Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh cũng Công Lý, Quang Thắng và Vân Dung vẫn thức cùng nhau để đọc kịch bản khiến nhiều người cảm động trước tinh thần làm việc hết mình của các "táo".

Chương trình Táo quân luôn nhận được sự mong đợi lớn từ khán giả

Chương trình Táo quân luôn nhận được sự mong đợi lớn từ khán giả

Ca sĩ Minh Quân cho biết anh tiếp tục hỗ trợ các nghệ sĩ thu âm bài hát trong chương trình. Minh Quân đã gắn bó với công việc này khoảng 5 năm nên có nhiều kỷ niệm khó quên.

Anh nhớ những hôm tập chương trình xong khoảng 2 - 3h sáng, các nghệ sĩ lại kéo nhau về studio để thu âm bài hát. Dù rất mệt mỏi, dàn diễn viên vẫn hết mình luyện tập để các bản ghi âm được chỉn chu thay vì "làm cho có".

Minh Quân từng đóng vai Thiên lôi trong Táo quân nhưng năm nay, anh chưa nhận được lời mời tham gia diễn xuất từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Hình ảnh NSƯT Xuân Bắc chia sẻ trên mạng xã hội

Hình ảnh NSƯT Xuân Bắc chia sẻ trên mạng xã hội

Bình luận về cảm xúc mong chờ Táo quân năm nay, đông đảo cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng háo hức. Thậm chí, nữ diễn viên Bảo Thanh cũng không giấu nổi sự mong đợi và bình luận: "Chính xác là dân tình chúng em rất mong ngóng thời khắc các Táo đi tập xuyên màn đêm như này. Vì biết rằng lại sắp hết năm. Sắp Tết và sắp được xem Táo Quân. Cố lên các Táo".

Tuy nhiên, trước thắc mắc của công chúng, phía VFC cho biết lịch tập của các nghệ sĩ bắt đầu từ 10/1. Do đó, hình ảnh nghệ sĩ Xuân Bắc đăng tải không phải là hậu trường Táo Quân 2018.

Trong năm 2017, nhiều vấn đề thu hút sự chú ý dư luận như GS.TS Bùi Hiền đề xuất cải cách tiếng Việt, người đẹp Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương... Trước câu hỏi về việc liệu có đưa những câu chuyện này vào Táo quân 2018 hay không, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết dù đã xong kịch bản khung chương trình nhưng vẫn sẽ có rất nhiều thay đổi từ giờ cho đến lúc ghi hình để phù hợp hơn. Do đó, những câu chuyện trên phải chờ đến khi chính thức bấm máy mới có thể tiết lộ.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Táo quân 2018 , Hoa hậu Đại dương , Gặp nhau cuối năm