Sóng gió đã không ngừng bủa vây Tuấn Hưng trước cả tai nạn siêu xe
Thứ ba, 16/10/2018 20:13

Từ đầu năm đến nay, nam ca sĩ liên tiếp gặp "vận đen" trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Tuấn Hưng đang trải qua một năm nhiều sóng gió hơn bao giờ hết. Vừa sau cú sốc bị hủy show 20 năm ca hát vào đúng phút chót, anh lại gặp tai nạn xe hơi ở Phú Thọ.

Siêu xe gặp tai nạn nát đầu

Sóng gió đã không ngừng bủa vây Tuấn Hưng trước cả tai nạn siêu xe - 1

Sáng 16.10, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh được cho là siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu xe tại Phú Thọ.

Đại diện của nam ca sĩ có chia sẻ trên facebook và cho hay vụ tai nạn do mất lái khi trời mưa, đâm vào dải phân cách đường cao tốc. Tuấn Hưng không trực tiếp cầm lái. Chiếc siêu xe trị giá khoảng 15 tỷ đồng.

Sóng gió đã không ngừng bủa vây Tuấn Hưng trước cả tai nạn siêu xe - 2

Hồi giữa tháng 4 năm nay, chiếc xe của Tuấn Hưng cũng gặp sự cố. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tự dưng trên đường hiện ra mấy cục đá như là: “Chỉ có trên trời rơi xuống thôi”, né cục này thì trúng cục khác và sợ mất lái nguy hiểm nên giữ thẳng tay và thế là màn hình báo lốp xe đã xịt”.

Theo đó, khi xe Tuấn Hưng di chuyển đến địa phận thành phố Tam Điệp - Ninh Bình thì gặp khá nhiều đá khiến bánh xe bên phải phía trước bị thủng lốp.

Rất may, chiếc xe của Tuấn Hưng tự cân bằng và an toàn tấp vào lề kịp nên không có vấn đề gì nghiêm trọng. Ngay trong đêm, siêu xe của Tuấn Hưng đã được đội cứu hộ chở về trung tâm ở Hà Nội để sửa chữa.

Bị hủy liveshow 20 năm ca hát ngay phút chót

Nỗi buồn lớn nhất của Tuấn Hưng trong năm nay có lẽ là sự việc liveshow Ngựa hoang của anh bị hủy vào "phút thứ 89".

Rất đông khán giả đã tới trước cổng sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) và háo hức chờ xem liveshow nhưng đến 19h cùng ngày, khi Tuấn Hưng đến điểm diễn mới nhận được thông báo liveshow của anh đã bị tạm dừng.

Sau đó, lý do này được làm sáng tỏ vì địa điểm tổ chức liveshow không đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy. Ước tính Tuấn Hưng chịu thiệt hại ít nhất 2 tỉ đồng vì bị hủy show.

Sóng gió đã không ngừng bủa vây Tuấn Hưng trước cả tai nạn siêu xe - 3

Sự cố quá lớn khiến nam ca sĩ nhập viện. Theo thông tin từ chị Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng, anh có triệu chứng đau bụng quặn thành từng cơn và nói không thành tiếng, sức khỏe yếu ớt.

“Mong cho qua những tháng ngày vận hạn này đi nào, mọi thứ mệt mỏi còn đến với gia đình này đến bao giờ nữa. Em thương anh và xót anh nhiều lắm. Bố Son Hào” – Hương Baby buồn rầu khi chồng gặp họa.

Bị đồn ngoại tình lúc vợ mang bầu

Sóng gió đã không ngừng bủa vây Tuấn Hưng trước cả tai nạn siêu xe - 4

Sự việc xuất phát từ việc Hương Baby đăng tải hình ảnh và chia sẻ một đường link về chuyện ngoại tình. Bà xã Tuấn Hưng đã viết ngay từ đầu rằng vụ việc cô đọc trên mạng.

Vậy nhưng, vẫn có những người hiểu lầm rằng Hương Baby đang nói chuyện gia đình mình. Một số người đặt điều ác miệng cho rằng chuyện một người chồng ngoại tình lúc vợ mang bầu đó là Tuấn Hưng.

Hương Baby phải khẳng định lại mọi người đã khiến cô từ bối rối sang khó chịu. “Tôi cũng như bao nhiêu người khác mà thôi, hà cớ gì khi tôi chia sẻ câu chuyện lên các bạn lại chụp mũ và quy tội đó là câu chuyện của gia đình tôi.

Nếu tôi muốn đăng chuyện gia đình cho mọi người đọc, tầm đã đến nước không còn gì với nhau như vậy thì cần gì tôi phải viết, đấy là câu chuyện của người khác không phải của tôi” – Hương Baby bức xúc.

Bị bầu show ép giá cát-xê

Sóng gió đã không ngừng bủa vây Tuấn Hưng trước cả tai nạn siêu xe - 6

Vào giữa tháng 6, Tuấn Hưng chia sẻ chuyện anh nghi ngờ bị một bầu show sự kiện lừa đảo. Anh cho biết: “Với một lời mời chương trình do Thành Đoàn tổ chức, Hưng lấy cát-xê thấp nhất có thể, đồng ý luôn. Nhưng rồi, tới nơi là một chương trình quảng cáo thương hiệu áo cưới”.

Không những thế, do có một show khác nên anh đã ấn định lịch diễn là 20h55 nhưng đến tận hơn 21h, nam ca sĩ vẫn chưa được hát.

Sau sự việc, Tuấn Hưng ngẫm lại: “1 ca sĩ sống với nghề nghiệp của mình bao năm rồi mà vẫn ngây ngô để người ta cho mình vào bẫy”.

Cứu người nhưng bị hiểu lầm là kẻ gây tai nạn

Sóng gió đã không ngừng bủa vây Tuấn Hưng trước cả tai nạn siêu xe - 7

Tháng 6 năm nay, Tuấn Hưng cùng mẹ và các thành viên trong gia đình tổ chức một buổi đi lễ chùa. Khi đi qua cầu Thanh Trì (Hà Nội), nam ca sĩ bắt gặp một tai nạn phía trước. Anh đã xuống giúp đỡ một thanh niên nằm bất động khi tự đâm vào thành cầu nằm ngã thoi thóp. Khi thấy người bị nạn, anh đã bế sang ô tô của mình để đưa tới bệnh viện.

Vậy nhưng Tuấn Hưng lại bị hiểu lầm là người gây ra tai nạn. Một số người chứng kiến sự việc tỏ thái độ vì cho rằng anh đâm thanh niên kia. Tuấn Hưng phải giải thích cho mọi người đứng quanh đấy rằng anh chỉ là người đi đường.

Khi anh đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, người nhà nạn nhân nhanh chóng tìm đến. Song chính nam ca sĩ một lần nữa bị hiểu lầm, khi người thân nạn nhân gọi điện, trách mắng vì nhầm tưởng anh là người gây ra tai nạn.

Khán giả ở Mỹ lao lên giật micro vào đầu năm

Sóng gió đã không ngừng bủa vây Tuấn Hưng trước cả tai nạn siêu xe - 8

Giữa tháng 1 năm nay, Tuấn Hưng gặp sự cố bất ngờ trên sân khấu. Khi đang hát ca khúc Nắm lấy tay anh, Tuấn Hưng bị một khán giả nam lao lên sân khấu, giật micro. Người này giật cả hai chiếc micro Tuấn Hưng đang cầm, hướng xuống khán giả phía dưới.

Sau đó, Tuấn Hưng nhanh chóng ra hiệu cho lực lượng an ninh để giải quyết. Ban nhạc cũng dừng chơi khi sự cố xảy ra. Sau sự cố, anh tiếp tục hoàn thiện show diễn.

Danviet.vn
Tag: Tuấn Hưng , Siêu xe của Tuấn Hưng gặp tai nạn , sao việt