Sốc: Thủ môn Indonesia thiệt mạng sau pha va chạm kinh hoàng với đồng đội
Thứ hai, 16/10/2017 09:47

Bóng đá Indonesia vừa trải qua một cú sốc khi thủ thành Choirul Huda đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 38.

Chiều Chủ nhật (15/10), CLB Persela Lamongan có cuộc chạm trán với Semen Pedang ở giải VĐQG Indonesia.

Trong một tình huống băng ra cản phá pha bóng của tiền đạo bên phía Sedang cuối hiệp 1, thủ thành kỳ cựu Choirul Huda của Persela đã va chạm rất mạnh với người đồng đội Ramon Rodrigues cũng đang lui về truy cản.

Sốc: Thủ môn Indonesia thiệt mạng sau pha va chạm kinh hoàng với đồng đội - Ảnh 2.

Tình huống va chạm giữa Choirul Huda và đồng đội Ramon Rodrigues.

Sau cú va chạm, Choirul Huda vẫn sờ tay lên má. Nhưng mọi thứ xấu đi và Huda bất tỉnh ngay trong vòng cấm. Bộ phận y tế đã lập tức vào sân và chuyển gấp thủ thành 38 tuổi tới bệnh viện.

Nhưng vào lúc 17h05 phút (giờ địa phương) ngày 15/10, tức chỉ 1 giờ sau pha va chạm kinh hoàng, Choirul Huda đã trút hơi thở cuối cùng. CLB Persela đã ra thông báo tri ân với thủ môn huyền thoại này, báo chí khu vực và thế giới cũng đưa tin về cái chết của Choirul Huda.

Sốc: Thủ môn Indonesia thiệt mạng sau pha va chạm kinh hoàng với đồng đội - Ảnh 3.

Hình ảnh Choirul Huda được chuyển tới bệnh viện.

"Tất cả cầu thủ đều đã tới bệnh viện khi trận đấu kết thúc, nhưng Choirul Huda đã không qua khỏi. Huda qua đời là một mất mát rất lớn cho đội bóng", HLV Aji Santoso của Persela đau buồn nói về cái chết của cậu học trò xấu số.

Bác sĩ Zaki Mubarok của bệnh viện Soegiri Lamongan xác nhận, thủ thành Choirul Huda đã ra đi mãi mãi bởi chấn thương rất nặng ở vùng đầu và cổ.

Sốc: Thủ môn Indonesia thiệt mạng sau pha va chạm kinh hoàng với đồng đội - Ảnh 4.

CLB Persela thông báo về cái chết của Choirul Huda.

Choirul Huda sinh ngày 2/9/1979 tại Lamonga, có trận ra mắt CLB Persela năm 1999 và dành cả sự nghiệp để khoác áo đội bóng này. Choirul Huda cũng từng cống hiến cho đội tuyển Indonesia.

Cái chết của Choirul Huda là một cú sốc tiếp theo với bóng đá Indonesia, vốn đang bị phủ bóng đen bởi những vụ bạo lực kinh hoàng trên sân cỏ.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Thủ môn Indonesia thiệt mạng , thủ môn thiệt mạng , Choirul Huda