Sốc độc lạ: Thực hư thông tin rắn khổng lồ ăn thịt trẻ con ở Indonesia
Thứ tư, 21/11/2018 11:17

Sau khi 8 đứa trẻ ở Indonesia biến mất không dấu vết, người dân Indonesia cho rằng, con rắn khổng lồ đã ăn thịt những đứa trẻ này.

Hàng trăm năm trước để không phải núp dưới bóng của thực dân Hà Lan, một nhóm người bản xứ Borneo rời các ngôi làng của họ để đi vào rừng sâu tìm kiếm mảnh đất cư trú mới. Cuối cùng, họ dừng lại một rừng mưa nhiệt đới ở vùng núi gần trung tâm Borneo rồi bắt đầu xây nhà, trồng cây, bắt cá từ dòng sông gần đó. Tất cả đều rất ổn cho tới ngày trẻ em lần lượt biến mất.

8 ngày liên tiếp, ngày nào cũng có một đứa trẻ bặt vô âm tín. Để tìm hiểu nguyên nhân, người dân đặt bẫy và hy sinh một mạng người, dụ kẻ thủ ác.

Tất cả sau đó đều kinh hãi khi thấy một sinh vật nổi lên từ dòng sông lớn. Nó không có chi và phủ một lớp vảy quanh người. Mọi người tin đó là con rắn nhưng do kích thước của nó quá lớn, họ gọi nó là con rồng.

soc doc la: thuc hu thong tin ran khong lo an thit tre con o indonesia - 1

Con rắn khổng lồ ăn thịt 8 đứa trẻ ở Indonesia? (Ảnh minh họa)

Từ nơi ẩn náu, người dân đã nhìn thấy con rồng ấy bắt đứa trẻ đến một cái hang, Người dân sau đó làm rìu, giáo mác và xẻng từ những cây gỗ lim trong rừng rồi đào một đường hầm xuyên tới hang của con rồng.

Nhưng khi dân làng tới cái hang, họ tìm thấy 2 con rồng trưởng thành khổng lồ, màu nâu sô cô la, mỗi con lớn bằng một thùng dầu. Bên cạnh là một con rồng nhỏ, lớn bằng thân cây dừa, nhiều màu sắc và có bụng màu vàng.

Để trả thù cho những đứa trẻ biến mất, người dân đã cắt 2 con rồng trưởng thành ra làm đôi. Nhưng họ đã tha cho con rồng nhỏ bởi nghĩ rằng nó vô tội.

Sau đó, người dân trở về ngôi làng nhỏ xa xôi. Nhưng họ nói rằng những con rồng vẫn còn quanh quẩn nơi đây.

Trên thực tế, đây chỉ là một câu chuyện truyền miệng được người dân Indonesia truyền tai nhau. Nhưng nhà thám hiểm Nadia Drake tin rằng tồn tại những con rắn có một vài điểm tương đồng với mô tả về "những con rồng" trong các mẩu chuyện nghe có vẻ hoang đường này.

Theo Drake, rừng nhiệt đới ở Borneo 140 triệu năm tuổi là một trong những khu rừng lâu đời nhất trên trái đất. Vào thời kỳ cuối của kỷ băng hà, các cầu đất đã nối Borneo với lục địa châu Á và các hòn đảo khác của Indonesia. Điều này giúp các sinh vật tới từ nhiều mảnh đất khác di cư và đẻ con trên hòn đảo này, một trong số đó là rắn.

Drake cho rằng có khoảng 150 loài rắn đang sinh sống trên đảo và thậm chí còn nhiều hơn. Chúng sống ở các ngóc ngách trong khu rừng, từ ngọn cây, cho tới các hang động hay ẩn dưới lớp lá rụng. Nhiều trong số đó rất nguy hiểm đối với con người.

Nọc độc của nhiều trong số hàng trăm loài rắn đang sinh sống trên đảo Borneo hoàn toàn có thể giết chết một đứa trẻ.

Từ những lập luận này, Drake tin rằng câu chuyện những con rồng ăn thịt trẻ con có thể được người dân thêu dệt từ kỹ năng săn mồi của rắn hổ mang, nọc độc chết người của rắn cạp nong và kích thước khổng lồ của một con trăn, nhưng chẳng ai có thể chắc chắn về điều này.

Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: rắn khổng lồ ăn thịt trẻ con ở Indonesia , Chuyện lạ quanh ta , những câu chuyện kỳ bí