Sốc: Bánh trung thu 'biết nói', giá chưa đầy 500.000 đồng/hộp
Thứ sáu, 10/08/2018 21:37

Đến hẹn lại lên, cuộc đua kinh doanh bánh trung thu năm nay lại xuất hiện thêm một sản phẩm siêu đột phá.

Năm ngoái, người tiêu dùng châu Á phát sốt vì các loại bánh trung thu nhân bào ngư, tôm tích, vi cá cực kỳ mới lạ. Năm nay, thị trường bánh trung thu tiếp tục có thêm một nhân tố “độc nhất vô nhị” – bánh trung thu “biết nói”.

Sốc: Bánh trung thu

Năm ngoái, người tiêu dùng châu Á phát sốt vì các loại bánh trung thu
nhân bào ngư, tôm tích, vi cá

Sản phẩm này có tên gọi “Bánh trung thu Nguyên Duyệt”, do tập đoàn khách sạn Khai Nguyên và kênh FM Ximalaya hợp tác sản xuất. Theo như lời giới thiệu, sản phẩm này không chỉ mang lại trải nghiệm thị giác và vị giác tuyệt vời mà còn cho phép thực khách trải nghiệm cả… thính giác. Khi thưởng thức bánh, khách hàng chỉ việc dùng điện thoại quét mã QR trên vỏ hộp là sẽ nghe được lời chúc thoại và hướng dẫn vui chơi dịp Tết trung thu từ tập đoàn Khai Nguyên.

Sốc: Bánh trung thu

Năm nay, đến lượt bánh trung thu “biết nói” gây điên đảo thị trường

Bên cạnh thiết kế vỏ hộp có một không hai, chất lượng bánh Nguyên Duyệt cũng được chú trọng kỹ lưỡng. Các thành phần chế biến được chọn lọc từ các nguyên liệu tự nhiên, ít đường, ít chất béo, ít gây nóng. Có hai loại bánh cho khách hàng lựa chọn: kiểu Quảng Châu và kiểu Tô Châu. Mỗi hộp có giá chỉ 139 NDT (474.000 VND), gồm 8 hộp nhỏ với 4 vị khác nhau.

Sốc: Bánh trung thu

Có hai loại bánh cho khách hàng lựa chọn: kiểu Quảng Châu và kiểu Tô Châu

Hiện nay, khách hàng có thể đặt mua online bánh trung thu “biết nói” trên kênh Wechat của tập đoàn Khai Nguyên.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Bánh trung thu , Bánh trung thu biết nói , tết trung thu