Số phận 3 người sống sót trong thảm kịch máy bay 110 người chết ở Cuba
Chủ nhật, 20/05/2018 16:22

Chỉ có 3 người sống sót trong thảm kịch hàng không tồi tệ nhất Cuba trong vòng 3 thập kỷ qua, khi máy bay biến thành quả cầu lửa thiêu rụi 110 người.

Số phận 3 người sống sót trong thảm kịch máy bay 110 người chết ở Cuba - 1

Các bác sĩ Cuba đang làm tất cả những gì có thể để cứu chữa cho 3 người
may mắn sống sót.

Theo ABC News, giới chức Cuba mới đây đã công bố danh sách số người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay thảm khốc ngày 19.5.

Bộ trưởng Giao thông Vận tải Cuba Adel Yzquierdo Rodriguez nói trong số 110 người thiệt mạng có 5 trẻ em. Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy hộp đen máy bay rơi, hứa hẹn xác định chính xác nguyên nhân tai nạn thảm khốc.

Chiếc Boeing 737-200 xấu số này được hãng hàng không quốc gia Cubana de Aviación thuê lại của hãng hàng không Mexico Aerolineas Damojh, bị rơi chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế José Marti tại thủ đô Havana, Cuba.

Các nhân chứng cho biết chiếc máy bay gặp nạn quay về một phía trước khi mắc phải đường dây điện và rơi xuống đất.

Dư luận Cuba hiện cũng đặc biệt quan tâm đến số phận 3 người sống sót thần kỳ trong thảm kịch hàng không tồi tệ nhất Cuba trong 3 thập kỷ qua.

Carlos Alberto Martinez, giám đốc bệnh viện Calixto Garcia ở thủ đô Havana nói các bác sĩ đang làm những điều tốt nhất cho 3 nạn nhân này.

Số phận 3 người sống sót trong thảm kịch máy bay 110 người chết ở Cuba - 2

Hiện trường vụ tai nạn máy bay thảm khốc khiến 110 người chết ở Cuba.

“Chúng ta phải biết rõ là họ gặp phải những chấn thương hết sức nặng nề”, ông Martinez nói. “Họ đang trong tình trạng nguy kịch”.

Quan chức Cuba cho biết, 3 người sống sót đều là phụ nữ, bao gồm Mailen Diaz, 19 tuổi; Grettel Landrove, 23 tuổi và Emiley Sanchez, 39 tuổi.

Ông Martinez tiết lộ rằng, Sanchez tỉnh táo và có thể giao tiếp được, Diaz tỉnh táo và khá bình tĩnh trong khi Landrove đang hôn mê sâu.

Mẹ của Landrove nói con gái mình là một vũ công và sinh viên kỹ thuật đang sắp tốt nghiệp. “Con gái tôi là một thiên thần”, người mẹ nói. “Xin hãy cứu lấy nó”.

Hiện chưa rõ làm cách nào mà 3 người phụ nữ trên lại sống sót thần kỳ trong thảm kịch máy bay rơi, bởi rất hiếm khi có người sống sót trong một thảm kịch hàng không.

Thân nhân của những người thiệt mạng đã tập trung tại một nhà thờ ở thủ đô Havana để cầu nguyện và an ủi lẫn nhau. Giới chức Cuba cam kết sẽ sớm công bố kết quả điều tra vụ tai nạn máy bay thảm khốc này.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: rơi máy bay , rơi máy bay 110 người chết ở Cuba , 3 người sống sót trong vụ rơi máy bay ở cuba