Sở hữu cả triệu USD, cách sống của Hoài Linh, Quyền Linh, Mỹ Tâm làm fan ngạc nhiên
Thứ tư, 04/07/2018 21:52

Không khoe khoang sự giàu có nhưng cách họ tiêu tiền làm người hâm mộ không khỏi thán phục.

Sở hữu khối tài sản triệu đô nhưng những nghệ sĩ như Quyền Linh, Hoài Linh và Mỹ Tâm vẫn giữ cho mình cách sống giản dị đến bất ngờ. Không chỉ thế, họ còn luôn rộng mở tấm lòng để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Không khoe khoang sự giàu có nhưng cách họ tiêu tiền làm chúng ta không khỏi thán phục.

Hoài Linh “bán mạng” để thực hiện tâm nguyện xây nhà tổ

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ có khối tài sản khổng lồ trong showbiz Việt. Có thông tin cho hay, cát-xê của anh lên đến 200 triệu đồng trên một sự kiện. Ngoài ra, lịch chạy show dày đặc cũng đem đến một nguồn thu không hề nhỏ cho Hoài Linh.

Hoài Linh xây nhà thờ tổ có giá hàng trăm tỷ

Hoài Linh cũng sở hữu một bộ sưu tập kim cương mà nhiều người mơ ước. Anh cũng chính là người dạy Đàm Vĩnh Hưng cách chơi kim cương.

Dù có khối tài sản hàng trăm tỷ nhưng Hoài Linh vẫn giữ cuộc sống rất giản dị. Sau những giờ lên sân khấu, anh vẫn đi dép tông, mặc quần cộc, áo phông. Hình ảnh Hoài Linh ăn mì tôm, bánh mì ở hậu trường các sự kiện không còn xa lạ với khán giả.

Dù sở hữu khối tài sản khủng, nhưng Hoài Linh luôn chọn cách sống mộc mạc

Anh chỉ thích sống nơi vùng quê yên tĩnh

Hoài Linh tích cực chạy show để có đủ tiền hoàn thành nhà thờ Tổ nghiệp cho các nghệ sĩ có nơi đi về. Ngôi nhà thờ Tổ nghiệp trị giá hàng trăm tỷ của Hoài Linh đã trở thành điểm dừng chân của nhiều nghệ sĩ và khách thập phương. Hoài Linh luôn tận tình đón tiếp khách viếng thăm bằng tình cảm chân thành. Nghĩa cử của anh nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ trong cả nước.

Những hình ảnh thân thiện, gần gũi của Hoài Linh luôn nhận được tình cảm yêu mến
của khán giả.

Quyền Linh ở nhà triệu đô vẫn đi dép tổ ong làm từ thiện

Quyền Linh cũng là một trong những “đại gia” của showbiz Việt. Anh sở hữu căn biệt thự trị giá triệu USD cùng hàng loạt tài sản có giá trị khác.

so huu ca trieu usd, cach song cua hoai linh, quyen linh, my tam lam fan ngac nhien - 5

Biệt thự trắng trị giá hàng triệu đô của gia đình Quyền Linh

Tuy nhiên, khi rời sân khấu, Quyền Linh lại có cuộc sống giản dị. Anh tự tay giặt quần áo cho vợ con, tự tay chăm mảnh vườn ngát xanh của mình. Mới đây nhất, hình ảnh Quyền Linh lặng lẽ đi dép tổ ong, mặc quần bò rách đến thắp hương cho hiệp sĩ tử nạn ở Sài Gòn ngày 14/5 vừa qua gây sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

so huu ca trieu usd, cach song cua hoai linh, quyen linh, my tam lam fan ngac nhien - 6

Hình ảnh Quyền Linh lặng lẽ đi dép tổ ong, mặc quần bò rách đến thắp hương
cho hiệp sĩ tử nạn ở Sài Gòn ngày 14/5 vừa qua gây sự chú ý đặc biệt
của nhiều khán giả.

Trong khi đó, Quyền Linh thường đi về vùng sâu vùng xa để giúp đỡ bà con nghèo. Trong chương trình “Vượt lên chính mình”, đôi khi anh bấm đồng hồ bằng trái tim mình để tạo điều kiện cho người chơi giành chiến thắng.

Không chỉ thế, thỉnh thoảng, người ta lại thấy anh nói “Có một nhà tài trợ đã ủng hộ gia đình số tiền là…” Tuy nhiên, số tiền đó là do chính anh bỏ ra để giúp đỡ bà con nghèo. Cách ứng xử nhân văn ấy của Quyền Linh làm nhiều người không cầm được nước mắt.

Dù giàu có nhưng MC Quyền Linh luôn chọn cách sống giản dị như những người nông dân

so huu ca trieu usd, cach song cua hoai linh, quyen linh, my tam lam fan ngac nhien - 8

Anh không quản ngại nắng gió, tham gia các hoạt động và giúp đỡ bà con nông dân
gặp khó khăn

Mỹ Tâm chi hơn tỷ đồng mỗi năm để làm từ thiện

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ. Nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” sở hữu một trung tâm thương mại trị giá hàng trăm tỷ ở trung tâm Sài Gòn, một nhà hàng ẩm thực nhật bản, một hãng thời trang mang tên mình…

Dù có một khối tài sản khổng lồ như vậy nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn giữ cách sống giản dị cả ngoài đời và trên sân khấu.

Mỹ Tâm là ca sĩ có cát-xê cao hàng đầu của showbiz Việt

Mỹ Tâm cũng là một trong những người tích cực thực hiện các hoạt động từ thiện. “Họa mi tóc nâu” xây dựng quỹ từ thiện mang tên Mỹ Tâm để giúp đỡ các trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật trong cả nước.

Mỗi năm ước tính Mỹ Tâm chi khoảng 1,4 tỷ đồng cho hoạt động của quỹ từ thiện này. Đặc biệt, trong dịp Noel năm 2016, Mỹ Tâm lên hát cùng một chàng trai khiếm thị trên một sân khấu bên vỉa hè khiến nhiều người xúc động. Những hành động xuất phát từ trái tim của cô đã từng gây rung động cộng đồng mạng khiến nhiều trái tim thổn thức.

Nữ ca sĩ luôn khiến khán giả nhớ đến bằng những hình ảnh gần gũi, thân thương

Mỹ Tâm cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em,
người già khó khăn

Tài năng, giàu có cả về vật chất và tâm hồn, Hoài Linh, Mỹ Tâm và Quyền Linh là những nghệ sĩ được khán giả yêu mến bằng cả trái tim mình. Sự mộc mạc, chân thành cùng những đóng góp của họ cho xã hội đã làm cuộc sống đẹp hơn.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hoài Linh , Quyền Linh , Mỹ Tâm , sao việt