Số 9 mới lên tiếng, Lampard có chiến thắng đầu tiên cùng Chelsea
Chủ nhật, 25/08/2019 08:40

Tammy Abraham tỏa sáng với cú đúp giúp Chelsea có chiến thắng vất vả 3-2 trên sân của Norwich.

Trận đấu trên SVĐ Carrow Road đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút 3, Tammy Abraham đã có pha bắt vô lê chuẩn xác từ đường tạt bóng của thủ quân Cesar Azpilicueta, mở tỷ số trận đấu.

Số 9 mới lên tiếng, Lampard có chiến thắng đầu tiên cùng Chelsea

Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, Norwich đã tìm được bàn gỡ. Teemu Pukki có tình huống thoát xuống rất nhanh trước khi đưa bóng vào trung lộ để Todd Cantwell đệm bóng đơn giản, quân bình tỷ số 1-1.

Phút 17, Chelsea một lần nữa vượt lên. Nhận bóng từ Christian Pulisic, Mason Mount khéo léo loại bỏ 2 cầu thủ Norwich trước khi dứt điểm tung lưới thủ môn Tim Krul. Nhưng đến phút 31, đội chủ nhà tiếp tục đưa trận đấu về vạch xuất phát, sau tình huống phá bẫy việt vị và dứt điểm gọn gàng của Teemu Pukki.

Thế trận hấp dẫn được duy trì trong hiệp 2, và sự khác biệt đã đến ở phút 68. Từ đường chuyền của Mateo Kovacic, Tammy Abraham đi bóng kỹ thuật trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại Tim Krul, ấn định chiến thắng 3-2 cho Chelsea.

Đáng chú ý, với việc Mount và Abraham ghi bàn, đây là lần đầu tiên có 2 cầu thủ U21 Anh cùng ghi bàn cho Chelsea ở Premier League kể từ ngày 22/8/1992 (Eddie Newton và Graham Stuart ghi bàn trong trận Sheffield Wednesday). Quan trọng hơn, đây là chiến thắng chính thức đầu tiên của HLV Frank Lampard trên cương vị mới, và là lần đầu tiên Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm tại Ngoại hạng Anh mùa này.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Norwich: Krul, Hanley, Godfrey, Lewis, Aarons, Stiepermann (Srbeny 81'), Leitner (McLean 81'), Trybull (Vrancic 81'), Buendia, Cantwell, Pukki.

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Zouma, Emerson, Christensen, Kovacic, Jorginho, Mount (Alonso 90'), Pulisic (Willian 84'), Barkley, Abraham (Giroud 75').

Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Premier League 2019-2020 , Chelsea , Video highlight Ngoại hạng Anh