SLNA 0-1 Hà Nội: Thành Chung ghi 'bàn thắng vàng', Hà Nội vô địch V.League sớm 2 vòng
Thứ sáu, 20/09/2019 07:38

Đội bóng thủ đô đã bảo vệ thành công chức vô địch V.League sau chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 ngay trên sân của SLNA.

Hà Nội FC hành quân đến sân của SLNA với mục tiêu giành 3 điểm để sớm đăng quang V.League 2019. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng thủ đô đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Phút 14, Quang Hải có pha sút phạt trực tiếp đưa bóng đi sệt nhưng Nguyên Mạnh đã làm chủ tình hình. Khoảng 15 phút sau, Quang Hải tiếp tục có cơ hội từ chấm đá phạt, nhưng thủ thành của SLNA vẫn là người giành chiến thắng.

Phút 45, Văn Quyết có pha kiến tạo thuận lợi để Thái Quý băng xuống dứt điểm nhưng Nguyên Mạnh tiếp tục cản phá thành công. Và hiệp thi đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, Hà Nội FC đã vượt lên. Phút 54, từ đường chuyền 1 chạm tinh tế của Pape Omar, trung vệ Thành Chung băng vào đánh đầu tầm thấp tung lưới SLNA, mở tỷ số trận đấu.

Sau đó, SLNA đã đẩy cao đội hình, nhưng đội chủ nhà không tạo ra quá nhiều áp lực để đánh bại hàng thủ Hà Nội FC. Tình huống đáng chú ý nhất diễn ra ở phút 89 khi tiền vệ Hộ Khắc Ngọc có pha sút phạt kỹ thuật đưa bóng dội cột dọc khung thành Văn Công.

Tỷ số 1-0 được giữ đến hết trận và thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có được 52 điểm, hơn đội xếp sau là CLB TP.HCM tới 10 điểm, qua đó lên ngôi vô địch V.League 2019 sớm 2 vòng. Giờ đây, Hà Nội FC có thể hướng sự tập trung cao nhất cho đấu trường AFC Cup.

Đội hình xuất phát của 2 đội:

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Memovic Damir, Văn Khánh, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Xuân Thắng, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Olaha, Vinicius

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Nam, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Thái Quý, Quang Hải, Moses, Ibou Kebe, Văn Quyết, Pape Omar.

 
Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: CLB Hà Nội , vô địch V.League , Bóng đá Việt Nam