Six Senses Côn Đảo, Việt Nam lọt top những resort sang chảnh nhất Châu Á
Chủ nhật, 16/06/2019 08:07

Các khu nghỉ mát châu Á tự hào với những bãi biển tuyệt vời, nước biển trong xanh và dịch vụ tốt và nhân viên hiếu khách. Những resort này luôn thu hút một lượng khách du lịch đông đảo không chỉ vào mùa hè mà quanh năm.

Biệt thự Anantara Phuket, Thái Lan

six senses con dao, vietnam lot top nhung resort sang chanh nhat chau a hinh anh 1

Phuket là một trong những điểm đến kỳ nghỉ yêu thích và phổ biến nhất ở Thái Lan. Khách sạn có vẻ hoàn hảo và tràn ngập sự lộng lẫy, khách được ở trong những biệt thự riêng sang trọng với hồ bơi, trải dài trên bờ biển cát mềm, bao quanh là những khu vườn và nhìn ra biển Andaman ấm áp.

Raas Jodhpur, Rajasthan, Ấn Độ

six senses con dao, vietnam lot top nhung resort sang chanh nhat chau a hinh anh 2

Thành phố lịch sử Jodhpur nổi tiếng với những ngôi nhà màu xanh và Pháo đài Mehrangarh khổng lồ, với những bức tường rực rỡ có thể nhìn thấy từ xa. Khách sạn sang trọng nằm ở trung tâm thành phố. Tổ hợp được xây dựng từ thế kỷ 19 được làm bằng sa thạch đỏ, ngày này với những thiết bị hiện đại càng làm cho nó trở thành một khu nghỉ mát đẳng cấp thế giới. Nội thất hoàn hảo tự hào với đồ nội thất bằng gỗ hồng sắc, sàn đá cẩm thạch, phòng tắm bằng đá và vải sang trọng. Hồ bơi lớn bên ngoài được bao quanh với những khu vườn và quán bar.

Bambu Indah, Bali, Indonesia

six senses con dao, vietnam lot top nhung resort sang chanh nhat chau a hinh anh 3

Khách được lưu trú trong các biệt thự bằng gỗ tếch cổ Java, được xây dựng 100 năm trước và hiện được phục hồi để hoàn toàn phù hợp với chất lượng đẳng cấp thế giới. Khu nghỉ dưỡng được bao quanh với những khu vườn tươi tốt, giúp kết nối với thiên nhiên.

six senses con dao, vietnam lot top nhung resort sang chanh nhat chau a hinh anh 4

Mặc dù Phuket là điểm đến kỳ nghỉ phổ biến nhất trong cả nước, đảo Naka mang đến sự riêng tư, cho phép hoàn toàn lạc vào khung cảnh thiên nhiên lộng lẫy của những rặng dừa tươi tốt, những bãi biển cát mềm mại, biển Andaman ấm áp, bổ sung cho dịch vụ đẳng cấp thế giới. Biệt thự tư nhân, nằm trong thiên đường nhiệt đới này, tự hào có phòng tắm ngoài trời, hồ bơi riêng và sân thượng.

Six Senses, Côn Đảo, Việt Nam

six senses con dao, vietnam lot top nhung resort sang chanh nhat chau a hinh anh 5

Chuỗi Six Senses là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, đảm bảo dịch vụ chất lượng cao và vị trí tốt nhất. Khách sạn này cũng được tìm thấy trên đảo Côn Đảo xa xôi, xa đô thị hối hả. Các biệt thự tối giản được đặt trong môi trường ngoạn mục, nổi bật với những khu rừng tươi tốt, những ngọn đồi, bãi cát và làn nước trong xanh. Khách sạn cũng có rạp chiếu phim ngoài trời, hồ bơi và trung tâm spa nổi tiếng, mang đến sự thư giãn tuyệt vời.

The Viceroy Bali, Ubud, Indonesia

six senses con dao, vietnam lot top nhung resort sang chanh nhat chau a hinh anh 6

25 biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng được xây dựng trong một khu rừng nhiệt đới, nơi bảo vệ sự riêng tư của khách hàng và cũng cung cấp các bãi tắm riêng tuyệt vời. Khách có thể sử dụng các phương pháp trị liệu spa đặc biệt, kết hợp các kỹ thuật phương Tây và Bali.

Huvafen Fushi, Bắc Malé, Maldives

six senses con dao, vietnam lot top nhung resort sang chanh nhat chau a hinh anh 7

Một khu nghỉ dưỡng đảo tư nhân năm sao nổi tiếng với hồ bơi, lấp lánh vào ban đêm. 43 bungalow đảm bảo sự riêng tư của khách và dịch vụ chất lượng thế giới làm cho kỳ nghỉ của du khách trở thành một trải nghiệm khó quên. Khu nghỉ mát có các phòng spa dưới nước rất độc đáo, các phương pháp trị liệu thư giãn và trực quan hấp dẫn, đồng bộ với thế giới dưới nước.

Khu nghỉ dưỡng đảo Dedon, Siargao, Philippines

six senses con dao, vietnam lot top nhung resort sang chanh nhat chau a hinh anh 8

Môi trường nguyên sơ chào đón bạn ngay khi bạn đặt chân ra khỏi căn hộ. Hệ sinh thái đóng một vai trò lớn cho khu nghỉ mát với trang trại hữu cơ riêng, những vườn cọ cổ xưa và tất nhiên là bãi biển cát trắng mịn cùng làn nước trong vắt. Khách được ở trong các biệt thự riêng, được bao quanh với cây xanh tươi tốt.

Sông Saa, Campuchia

six senses con dao, vietnam lot top nhung resort sang chanh nhat chau a hinh anh 9

Khu nghỉ mát sang trọng nằm trên một hòn đảo tư nhân, nơi tự hào có một bãi biển vô cùng hoang sơ, với một dải cát trắng và nước màu ngọc lam trong vắt. Khách sạn thân thiện với môi trường và tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên hiếu khách nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Biệt thự thanh lịch riêng rộng rãi và có hồ bơi vô cực riêng. Các món ăn tinh tế có các món ăn ngon cung cấp một trải nghiệm khó quên riêng biệt của các giác quan.

Đảo Bắc, Seychelles

six senses con dao, vietnam lot top nhung resort sang chanh nhat chau a hinh anh 10

Khu nghỉ mát chiếm toàn bộ Đảo Bắc. Địa điểm nguyên sơ này là một nơi tôn nghiêm thực sự cho những người khao khát một nơi ẩn dật thiêng liêng. Những bãi biển cát trắng mịn màng hảo hạng, nước màu ngọc lam của Ấn Độ Dương thu hút ngay cả cặp đôi hoàng gia: Hoàng tử William và Kate Middleton đã dành tuần trăng mật ở đây. Khu nghỉ mát cung cấp 11 biệt thự riêng, nằm rải rác trên đảo để đảm bảo sự riêng tư của khách.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Six Senses Côn Đảo , những resort sang chảnh nhất Châu Á , du lịch châu á