Siu Black phủ nhận nợ nần do đánh bạc, hài lòng với thực tại 'nuôi heo, đi chợ 50 ngàn'
Thứ ba, 21/05/2019 14:37

Không chỉ tiết lộ nhiều thông tin về scandal vỡ nợ từng gây xôn xao, Siu Black cũng chia sẻ về cuộc sống giản dị bất ngờ trong hiện tại.

Năm 2013, Siu Black cho biết mình đã cầm cố nhà, vay tiền để đầu tư mở một quán cafe sân vườn với mục đích giúp những người thân ở quê có công việc ổn định. Thế nhưng sau một thời gian, quán kinh doanh ế ẩm và đứng trước nguy cơ đóng cửa. Số tiền cầm cố nhà, vay ngân hàng cùng với vay "nóng" bên ngoài, "lãi mẹ đẻ lãi con" khiến Siu Black gánh số nợ lên đến 3 tỷ đồng.

Anh chị em đồng nghiệp trong showbiz đã tổ chức một đêm nhạc kêu gọi giúp đỡ nữ ca sĩ để có tiền trả nợ. Nhưng chính trong đêm nhạc, chuyện Siu Black nghiện cờ bạc và số nợ thực chất lên đến hàng chục tỷ đồng đã bị phơi bày. Từ một ca sĩ nổi tiếng, Siu Black phải bẽ bàng trốn tránh sự truy tìm ráo riết của các chủ nợ. Cô về quê ở ẩn, rời xa làng giải trí.

Siu Black từng khiến công chúng xôn xao khi lộ chuyện "nghiện" cờ bạc, vỡ nợ hàng chục tỷ đồng.

Thời gian gần đây, Siu Black mới bắt đầu xuất hiện trở lại. Nữ ca sĩ vừa chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Nhắc đến scandal 7 năm trước, Siu Black khẳng định: “Tôi đổ nợ không liên quan đến đánh bạc. Tôi làm ăn thua lỗ, tôi cho người ta mượn tiền họ không trả, có thế thôi. Ngày xưa tôi rất tin người, người ta nhờ giúp đỡ thì tôi giúp, đâu cần giấy tờ làm gì, toàn em út quen biết mà. Này coi như bài học để đời cho mình vì quá tin người”.

Nữ ca sĩ nhấn mạnh thêm: “Nếu đánh bạc thì tôi đã bị bắt rồi. Người ta nói nghệ sĩ đánh bạc bị bắt giống Siu Black là giống ở chỗ nào?”.

Từ một nữ ca sĩ nổi tiếng được săn đón, Siu Black phải ở ẩn, rời xa showbiz.

Siu Black cho biết, thời hoàng kim cô có thu nhập rất tốt, nhưng giá như không mở quán cafe. Chỉ vì cô bon chen, muốn giúp đỡ những người đồng bào thiểu số của mình.

“Thật sự mình cũng muốn làm để cho con cái sau này, mình già lớn tuổi không đi hát thì cũng còn chút vốn cho con làm ăn. Nhưng chỉ được lúc đầu thôi, rồi khi các quán kế mọc lên, họ đổi mới hết thì quán tôi đi xuống. Mình đi thuê nhà, tiền nhà ăn hết rồi còn đâu”.

Hình ảnh Siu Black sụt cân khi xuất hiện trong một chương trình khiến người hâm mộ xót xa.

Sau biến cố vỡ nợ, “họa mi núi rừng” tiết lộ cô hài lòng với cuộc sống giản dị hiện tại, nuôi heo, trồng rau ở quê nhà Kon Tum:

“Mỗi sáng, do bị tiểu đường và huyết áp cao nên tôi dành thời gian tập thể dục, sau đó đi chợ cơm nước, hái rau cho heo, phục vụ văn nghệ nhà thờ. Mỗi ngày đi chợ cho cả nhà chỉ mất tầm 50 - 60 ngàn đồng, còn sang lắm thì 100 ngàn đồng. Ăn thế thôi. Rau thì mình tự trồng, rau rừng, lá rừng, mấy thứ đấy thì không phải mua, mình mua thịt cá một tí thôi. Kon Tum giá cả cũng rẻ mà".

Ngoài ra, Siu Black cho biết cô ấp ủ ra một album nhạc để cảm ơn người hâm mộ nhưng chưa có kinh phí nên không nghĩ đến nữa.

Hiện tại, Siu Black hài lòng với cuộc sống giản dị một mình ở quê nhà Kon Tum.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Siu Black , Scandal sao Việt