Sinh viên tử vong tại sân trường vì bê tông rơi trúng đầu: Nỗi đau đớn tột cùng
Thứ năm, 19/10/2017 08:14

"Tai nạn bất đắc dĩ nào ai muốn, giờ tôi chỉ muốn con thanh thản ra đi. Không muốn trách móc ai cả, để con thoải mái ra đi”.

Khu vực nam sinh bị cục bê tông rơi “đập” trúng đầu chết tại chỗ
(ảnh: Fanpage cộng đồng sinh viên Hutech)

Đó là những lời chia sẻ của bà Nguyễn Thị Màu-mẹ của nam sinh bị mảng bê tông trong trường đại học Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) rơi trúng dẫn đến tử vong.

Ngày 18.10, gia đình sinh viên xấu số Nguyễn Thanh Long (29 tuổi) vẫn đang tổ chức lo hậu sự cho anh sau khi được cơ quan chức năng bàn giao thi thể.

Căn nhà nằm sâu trong hẻm ở phường Bình Trưng Đông (quận 2) nơi gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho anh Long bao trùm một màu tang tóc.

Gia đình tổ chức lo hậu sự cho sinh viên gặp nạn dẫn đến tử vong

Chiếc quan tài được đặt ở giữa nhà, nơi bên trong có sinh viên xấu số nằm. Nhiều người thân, bạn bè tìm để chia buồn cũng gia đình. Trên khuôn mặt ai nấy cũng đỏ hoe, nước mắt chực tuôn trào.

“Long chết tức tưởi quá. Đứng chờ thang máy trong trường mà cũng bị chết. Nó hiền lành và chịu khó lắm”,một người bạn của nạn nhân nói.

Đứng trước quan tài của con, bà Nguyễn Thị Màu như người không hồn. Bà nhìn vào di ảnh con trai khóc nghẹn.

Theo bà Màu, vợ chồng bà sinh được 3 người con, cuộc sống khá hạnh phúc vì con cái trưởng thành, chăm ngoan. Anh Long là con trai lớn. 3 năm nay, anh vừa đi làm, vừa tranh thủ học lớp liên thông tại đại học Hutech.

“Tối hôm qua một người ở trường gọi nói Long gặp nạn. Gia đình tôi chạy tới trường tìm con. Tới nơi, người ta bảo làm đủ thứ giấy tờ và phải sau 2 tiếng tôi mới nhìn thấy con”, bà Màu kể.

Theo bà Màu, khi tai nạn mới xảy ra, phía nhà trường còn cho rằng Long u buồn trong cuộc sống nên nghĩ quẩn. Phải sau rất lâu bà Màu mới biết con trai bà bị mảng bê tông trong trường rơi trúng đầu dẫn đến tử vong.

“Tai nạn bất đắc dĩ nào ai muốn, song nhiều người còn sợ trách nhiệm nên gia đình phải chờ rất lâu tôi mới biết con sống chết ra sao. Là người mẹ, tôi không quan tâm, chỉ cần con trai mình. Tôi cũng buồn cũng đau lắm chứ nhưng giờ trách nhau để được gì. Giờ tôi chỉ muốn con thanh thản ra đi. Không muốn trách móc ai cả, để con thoải mái ra đi”, bà Màu nức nở.

Ngồi thẫn thờ trước linh cữu con trai, ông Nguyễn Quý Khảm (cha của Long) cố kìm nén đau thương để lo hậu sự cho con trai. Thỉnh thoảng, ông lại động viên người thân không nên khóc hãy để cho Long thanh thản ra đi. Nói xong ông quay mặt đi hướng khác cố giấu đi những giọt nước mắt đang tuôn ra.

Người cha chết lặng trước linh cữu của con trai

Liên quan đến vụ việc, sáng 18.10, đại diện trường Hutech đã tới thăm hỏi và chia sẻ với gia đình.Trường cũng đặt một bàn hoa tưởng niệm đúng nơi anh gặp nạn để giảng viên, sinh viên trường tới chia buồn với nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 17.10, trong lúc đứng xếp hàng chờ đi thang máy bên trong trường Hutech, Thanh Long bị cục bê tông từ trên cao rơi xuống trúng đầu khiến anhngã xuống nền.

Phát hiện sự việc nhiều người chạy đến kiểm tra nhưng nạn nhân đã tử vong nên trình báo công an địa phương.

Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ bê tông văng tung tóe.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: nỗi đau đớn tột cùng , tai nạn , tử vong do bê tông rơi trúng đầu