Singapore: Một bé gái bị xâm hại tình dục ở trung tâm chăm sóc trẻ
Thứ tư, 22/07/2015 21:10

Sau khi kiểm tra kỹ hơn, bà Lim cuối cùng tìm thấy một nhãn dán da có kích thước của một đồng xu 5 cent trong bộ phận kín của con gái.

Bà Lim là mẹ của hai cô bé đang theo học tại một trung tâm chăm sóc trẻ tại Woodlands từ năm ngoái.

Hôm thứ ba, sau khi đón hai đứa con từ trung tâm về đến nhà, bà đã rất ngạc nhiên khi đứa con gái mới 2 tuổi của mình không chịu ngồi xuống. Tiếp theo đó là cô bé liên tục chỉ vào bộ phận kín của mình và hét lên rằng em rất đau.

'. Singapore: Một bé gái bị xâm hại tình dục ở trung tâm chăm sóc trẻ .'

Bé gái có những phản ứng tâm lí bất thường sau khi từ trung tâm chăm sóc trẻ về

Chồng bà Lim (45 tuổi) nói với tờ báo Trung Quốc Shin Min Daily News: "Vợ chồng tôi đã cởi quần của cháu để kiểm tra nhưng không phát hiện bất cứ điều gì khác thường. Nhưng con gái tôi vẫn cứ khóc, tôi đã sợ run lên khi nghĩ đến những điều không hay"

Và cuối cùng, sau một hồi kiểm tra kỹ lưỡng bà Lim đã tìm thấy một nhãn dán da có kích thước của một đồng xu 5 cent trong bộ phận kín của cô gái. Theo ông Lim, các nhãn dán này trông giống như các loại được sử dụng trên đồ nội thất và có thể con gái ông đã bị xâm hại tình dục.

Nhận được thông tin, các gia đình có trẻ được gửi tại trung tâm này lập tức đưa con đến gặp bác sĩ. Sau khi kiểm tra y tế, các bác sĩ của bệnh viện khuyên gia đình bà Lim nên làm một đơn khiếu nại lên cảnh sát. Cảnh sát cho hay, đã có một đơn kiện được gửi lên và họ đang tiến hành xác nhận, điều tra.

Theo ông Lim, có khả năng một người lớn đã gắn nhãn dán vào bộ phận sinh dục của con mình.

Người bố nói trong dòng nước mắt của sự xót xa và phẫn nộ: "Khi các bác sĩ tiến hành các hoạt động kiểm tra y tế cho con tôi, cháu đã khóc rất to và kêu đau. Trái tim của người làm cha làm mẹ như chúng tôi chết điếng khi nhìn thấy cảnh con mình trong tình trạng như thế”.

Cô bé cũng đã không thể ngủ trong nhiều ngày sau đó từ khi tiến hành kiểm tra. Mẹ của cô đã phải luôn ở bên cạnh cho đến khi chắc chắn em đã rơi vào trong giấc ngủ.

Ông Lim cũng thuật lại rằng trước đó họ có một số "vấn đề" không hài lòng với trung tâm chăm sóc trẻ. Ví dụ, con gái của ông đã bị côn trùng cắn vào tay trái của mình vào cuối tháng trước, nhưng người trông trẻ từ chối cho bé vào lớp học vì họ nghi ngờ em mắc bệnh tay chân miệng. Ông Lim cho biết thêm: "Chúng tôi đã phải làm một giấy xác nhận đặc biệt từ bác sĩ để xác nhận rằng con mình không mắc bệnh tay chân miệng để trung tâm chấp này chấp nhận cho con gái tôi tham dự khóa học."

Các gia đình có con gửi ở trung tâm này cũng đã bày tỏ quan ngại của họ về việc có tạp phẩm trộn lẫn trong nước uống của trẻ. Họ cũng băn khoăn số tã của con mình mang đến lớp hàng ngày hết rất nhanh. Nhiều người nghi vấn đó là hệ quả của việc xâm hại đến các trẻ em ở trung tâm này theo như lời cáo buộc của gia đình ông Lim.

Ttvn.vn
Tag: Em bé bị xâm hại , em bé bị xâm hại ở trường , bé gái bị xâm hại tình dục ở trung tâm chăm sóc trẻ