Siêu xe 15 tỷ của Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu ở Phú Thọ
Thứ ba, 16/10/2018 15:42

Dân mạng khá sốc khi thấy hình ảnh chiếc Ferrari màu đỏ biến dạng sau va chạm.

Sáng 16.10, cộng động mạng xôn xao lan truyền hình ảnh một chiếc Ferrari 488 GTB đỏ, không gắn biển, gặp tai nạn dẫn đến nát đầu xe tại Phú Thọ. Bên cạnh hình ảnh phần đầu xe bị biến dạng, là ảnh chụp cận cảnh chiếc tem đăng kiểm biển số ô tô của chiếc xe này tại bãi xe của công an TP. Việt Trì (Phú Thọ).

Siêu xe 15 tỷ của Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu ở Phú Thọ - 1

Tuấn Hưng cùng chiếc siêu xe mới tậu cách đây 1 năm.

Điều này vô tình khiến người hâm mộ truy ngay ra tung tích chiếc xe này, chính là siêu xe trị giá khoảng 15 tỷ được Tuấn Hưng tậu về vào năm 2017.

Một số ý kiến cho rằng đây không phải chiếc xe của Tuấn Hưng khi anh vừa xuất hiện tại Hà Nội vào tối qua, nhưng xét về số lượng những siêu xe Ferrari 488 GTB tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay và tại miền Bắc lại càng hiếm, thì người hâm mộ có cơ sở để lo lắng cho nam ca sĩ.

Siêu xe 15 tỷ của Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu ở Phú Thọ - 2

Hình ảnh được chụp vào buổi đêm khi chiếc xe gặp tai nạn trên cao tốc Hà Nội đi Lào Cai.

Siêu xe 15 tỷ của Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu ở Phú Thọ - 3

Phần đầu xe biến dạng hoàn toàn có thể do va chạm với tốc độ rất cao.

Siêu xe 15 tỷ của Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu ở Phú Thọ - 4

Trong khi đó phần đuôi xe với cụm máy vẫn nguyên vẹn.

Siêu xe 15 tỷ của Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu ở Phú Thọ - 6

Số đăng kiểm cùng biển số xe cũng được chụp lại.

Sau khi xuất hiện những hình ảnh về chiếc xe gặp tai nạn, chúng tôi đã cố gắng liên hệ với nam ca sĩ và vợ để có thêm thông tin chi tiết nhưng chưa nhận được bất cứ câu trả lời nào từ cả hai.

Tuy nhiên, người đại diện của nam ca sĩ có chia sẻ về vụ việc trên Facebook cá nhân và cho hay, vụ tai nạn do mất lái khi trời mưa, đâm vào lan can đường cao tốc và không có thương vong về người. Nam ca sĩ không trực tiếp cầm lái, mà là người trợ lý.

Được biết, Ferrari 488 GTB là siêu xe thay thế 458 Italia. Mặc dù có ngoại hình gần giống thế hệ đàn anh, Ferrari cho biết 85% phụ kiện trên 488 được thay mới so với 458. Ferrari 488 có dung tích 3.9 lít, công suất cực đại lên tới 661 mã lực và 760 Nm mô-men xoắn.

Phiên bản cơ sở của Ferrari 488 GTB có giá 242.000 USD tại Mỹ. Khi nhập về Việt Nam sau khi đóng thuế ra biển số trắng, trị giá xe mới vào khoảng 15 tỷ đồng, tuy nhiên mức giá có thể thấp hơn tùy vào tình trạng chiếc xe.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Siêu xe của Tuấn Hưng gặp tai nạn , Ferrari 488 GTB , sao việt