Siêu sao 'Star Wars’ gặp tai nạn máy bay kinh hoàng
Thứ sáu, 06/03/2015 10:21

Ngôi sao của bộ phim ‘Star Wars’ – Harrison Ford vừa gặp một tai nạn máy bay kinh hoàng. Harrison Ford lái máy bay của mình đâm vào sân Golf.

Siêu sao 'Star Wars’ gặp tai nạn máy bay kinh hoàng

Siêu sao 'Star Wars’ gặp tai nạn máy bay kinh hoàng

Harrison Ford được báo cáo trong tình trạng nguy kịch nhưng tình hình đã dần ổn định sau khi được đưa vào bệnh viện. Sân Golf nơi xảy ra vụ tai nạn nằm ở Los Angeles và cách không xa sân bay Santa Monica – nơi chiếc máy bay cất cánh.

sao star wars gặp tai nạn máy bay

Chiếc máy bay bị tai nạn của Harrison Ford

Vụ tai nạn của Harrison Ford xảy ra lúc 14h25 (giờ địa phương) ngày 5/3. Ông cũng là người duy nhất trên chiếc máy bay này. Được biết, vụ tai nạn diễn ra không lâu sau khi Harrison Ford ngồi lên và điều khiển phi cơ này.

Howard Teba – người đã ở sân golf thời điểm đó cho biết: ‘Chúng tôi đã nhìn thấy chiếc máy bay này khi nó gặp tai nạn. Máu đã chảy khắp đầu ông ấy’.

sao star wars găp tại nạn máy bay2

Rất may mắn, tình trạng của siêu sao Hollywood đã dần ổn định. Con trai của ông vào lúc 17h cùng ngày đã viết lên Twitter rằng cha mình đã ổn.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: harrison ford , sieu sao star wars , sieu sao star wars gap tai nan may bay , harrison ford gap tai nan may bay , tai nan may bay cua harrison ford , tin , bao