“Siêu bom tấn” Ronaldo: Chê “núi tiền” Trung Quốc, Juventus đã bán áo CR7
Thứ hai, 09/07/2018 07:12

Ronaldo từ chối lời đề nghị cực khủng từ Trung Quốc để đàm phán với Juventus, đội bóng đã sản xuất và bán áo đấu số 7 mang tên siêu sao người Bồ Đào Nha.

Sau trận chung kết Champions League mùa vừa qua, Ronaldo từng bóng gió về tương lai. Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), một CLB đang thi đấu tại Chinese Super League (giải vô địch quốc gia Trung Quốc) đã hỏi mua CR7 đầu tiên. Được biết, họ sẵn sàng chi tới 200 triệu euro nhằm kéo Ronaldo khỏi Real Madrid và tất nhiên kèm theo vô số khoản đãi ngộ khủng khác.

“Siêu bom tấn” Ronaldo: Chê “núi tiền” Trung Quốc, Juventus đã bán áo CR7 - 1

Ronaldo hết động lực ở Real và quyết định chọn Juventus

Điển hình là tiền lương, Ronaldo sẽ nhận tới 100 triệu euro, theo hợp đồng 2 năm. Vài năm qua, nhằm thu hút ngôi sao, các đội bóng giàu có của Trung Quốc vẫn dùng tiền lương khổng lồ, trong đó thuyết phục thành công Carlos Tevez, thậm chí những cái tên còn trẻ hoặc đang trên đỉnh cao ở đấu trường châu Âu như Oscar, Hulk, Yannick Carrasco hay Nicolas Gaitan.

Ronaldo sau khi nói chuyện với người đại diện Mendes, đã thẳng thừng từ chối. Cầu thủ 33 tuổi chưa muốn “dưỡng già” ở nền bóng đá thấp mà vẫn khao khát chinh phục đỉnh cao. Juventus và đội bóng cũ cùng đưa ra lời mời, nhưng “Quỷ đỏ” thành Manchester không đáp ứng được lương khủng (như HLV Mourinho nói) còn “Bà đầm già” chấp nhận trả tới 30 triệu euro/mùa.

Báo chí Italia khẳng định, Juventus coi như đã có chữ ký của Ronaldo. Dự kiến trong tuần này, thương vụ có thể sẽ được công bố. Dù vậy ngay ở thời điểm này những chiếc áo số 7 in tên Ronaldo đã được bán khắp các cửa hàng bán lẻ ở thành phố Turin (Italia). Đây là số áo yêu thích và làm nên thương hiệu CR7 của siêu sao người Bồ Đào Nha.

“Siêu bom tấn” Ronaldo: Chê “núi tiền” Trung Quốc, Juventus đã bán áo CR7 - 2

Áo đấu của Ronaldo xuất hiện trang trọng trên các sạp hàng bán đồ lưu niệm
về CLB Juventus

Cầu thủ hiện đang sở hữu áo số 7 ở CLB Juventus là Cuadrado sẵn sàng nhượng lại số áo nếu Ronaldo đến Turin. Sở dĩ Ronaldo đồng ý đến Juventus vì anh cảm kích với tình cảm mà các juventini dành cho mình sau khi lập siêu phẩm ở tứ kết Champions League mùa vừa qua giữa “Bà đầm già” và Real Madrid.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ronaldo , Juventus , Real madrid